Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Cán Bộ Chương Trình
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
04/11/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 28 đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa,Hà Nội
Mô tả công việc
- Tuân thủ các chính sách và quy định của REACH.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các lớp đào tạo lưu động tại địa phương (đối tác phối hợp, khoá đào tạo, đối tượng đào tạo, tuyển sinh, kế hoạch ngân sách..).
- Điều phối chương trình đào tạo theo đúng quy trình, hiệu quả (phối hợp với quản lý đào tạo, giáo viên và đối tác tại địa phương).
- Thúc đẩy, giám sát chất lượng đào tạo và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình đào tạo lớp lưu động.
- Đề xuất các chương trình đào tạo mới, các sáng kiến cải thiện chất lượng chương trình... phù hợp với nhu cầu tại từng vùng (nếu có).
- Ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến đào tạo thông qua các công cụ đã được phát triển. Danh sách và hồ sơ học viên, đảm bảo tất cả các thành tích và năng lực của học viên được ghi lại và lưu trữ.
- Tư vấn cho học viên thường xuyên để đảm bảo họ có hành vi và thái độ tích cực trong quá trình đào tạo và tránh bỏ học.
- Tham gia giảng dạy kỹ năng mềm, sẵn sàng làm việc, quản lý tài chính....cho đối tượng dự án hoặc điều phối các hoạt động này.
- Hỗ trợ đảm bảo các lớp học có trang thiết bị, dụng cụ, điều kiện học tập phù hợp.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi dưới 35; tốt nghiệp Đại học (ưu tiên các ngành Công tác xã hội, Phát triển cộng đồng, Quản lý, Luật, Giáo dục).
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan. Có khả năng đi công tác thường xuyên, hiểu biết về 1 số địa bàn như Thanh Hóa, Hà Giang, Lào Cai, Điện Biên, ....
- Hiểu biết và có kinh nghiệm về các hoạt động cộng đồng.
- Làm việc độc lập theo định hướng kết quả rõ ràng và hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức công việc khoa học
- Kỹ năng tham vấn
- Trung thực, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
- 15 ngày phép/năm + 12 ngày phép hỗ trợ nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi.
- Môi trường làm việc thân thiện, công việc có ý nghĩa xã hội cao.
- Cơ hội phát triển bản thân, tham gia các khóa đào tạo với chuyên gia trong và ngoài nước.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá