Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ trì dự án triển khai dịch vụ Fulfillment
- Nghiên cứu, phân tích, nắm bắt, phát hiện nhu cầu thị trường dịch vụ Fulfillment.
- Tổ chức và triển khai phát triển kinh doanh, triển khai tiếp thị, bán hàng, đàm phán ký kết hợp đồng với các khách hàng của Tổng công ty. Hướng dẫn các đơn vị ký kết và thực hiện hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng, đối tác.
- Quản lý khách hàng, thực hiện công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh dịch vụ.
- Tổ chức xây dựng và quản lý cơ chế bán hàng.
- Tham gia nghiên cứu, thiết kế, cải tiến chính sách giá cước, dịch vụ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các Phòng/Ban chuyên môn và các địa bàn quản lý để triển khai các nhiệm vụ liên quan đến dịch vụ.
- Đi công tác tại các tỉnh, thành phố.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp các trường Đại học, chuyên ngành kinh tế, Quản trị kinh doanh, Bưu chính viễn thông, các ngành Logistic và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế vận tải, Khai thác vận tải, Thương mại điện tử, và các ngành liên quan đến Logistics, Fulfillment… (trường Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Ngoại thương, Học viện bưu chính Viễn thông…).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương: Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm phụ trách kinh doanh, phụ trách dự án trong lĩnh vực Logistics, Fulfillment.
- Kỹ năng thực hiện công việc:
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu kinh doanh;
+ Khả năng giao tiếp, thương thảo, thuyết phục tốt;
+ Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
+ Sẵn sàng luân chuyển, đi thị trường các tỉnh trong khu vực;
+ Kỹ năng tổng hợp, quản lý và phát triển con người;
+ Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel và Power Point).
+ Tiếng Anh giao tiếp và sử dụng được trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Thưởng Tết Nguyên Đán, Tết Dương lịch, ngày Lễ khác và thưởng thành tích nổi bật.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đào tạo liên tục về kiến thức, kỹ năng liên quan đến các lĩnh vực hoạt động của Tổng Công ty;
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 5: 8h - 18h; Thứ 6: 8h - 17h
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Phúc lợi: Được đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty;
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.