Mô tả công việc
1. Theo dõi và giám sát hoạt động kinh doanh của đội sale bao gồm:
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện quy trình, quy định của công ty: Đảm bảo đội sale tuân thủ đúng các yêu cầu về việc cập nhật thông tin nguồn (văn phòng trống, giá phí tòa nhà), theo lịch định kỳ hoặc theo yêu cầu từ phía lãnh đạo.
- Đánh giá và kiểm tra các bước thực hiện quy trình, quy định
2. Soạn thảo các bộ hồ sơ thu phí môi giới
3. Thực hiện các công việc hành chính theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Tối thiểu 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm trong vai trò Sale Admin, trợ lý kinh doanh, hoặc vị trí hỗ trợ đội ngũ kinh doanh.
- Độ tuổi: từ 22- 27 tuổi
- Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực: 8.000.000- 10.000.000/tháng
- Hưởng các chế độ phúc lợi như thưởng, lễ Tết, BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Teambuilding, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.