Việc làm Tập đoàn Hoàng Minh

Cập nhật 30/09/2024 21:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Sales Admin
Tập đoàn Hoàng Minh 4.0★
1 đánh giá 102 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
- Làm Thư mời thuê, Hợp đồng thuê với khách hàng/ Make lease invitations and lease contracts with customers.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy TTTM, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê/ Complete paperwork and control procedures according to the leasing process such as: Offer Letter (OTL), Lease Contract, Commercial Rules, Appendix (if any) for tenants.
- Phụ trách quản lý các hoạt động cho thuê bao gồm quản lý hợp đồng thuê, quản lý các vấn đề liên quan đến cho thuê, lập báo cáo tình hình lấp đầy, tiền thuê và các chức năng quản lý hợp đồng thuê có liên quan khác/ In charge of managing leasing activities including managing lease contracts, lease-related issues, preparing reports on occupancy, rent and related lease management function others.
- Chuẩn bị, soạn thảo các công văn, thông báo và giấy tờ phát sinh có liên quan đến khách thuê/ Prepare, draft official letters, notices, and other generated documents related to tenants
- Đặt văn phòng phẩm, nước uống,.../ Order office supplies and drinking water
- Theo dõi và thanh toán các chi phí văn phòng: Grab, Vinasun, gửi thư 247, máy in,.../ Track and pay for office expenses such as Grab, Vinasun, 247 mail services, printer, etc
- Quản lý tài sản văn phòng phẩm, phòng họp,.../ Manage office assets, meeting rooms,...
- Các công việc khác theo sự hướng dẫn của Quản lý trực tiếp/ Other tasks as directed by Line Manager

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu: 2-3 năm ở vị trí tương đương/ 2- 3 years of experience of the same position
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan/ Graduate from university in related majors.
- Kỹ năng giao tiếp, chịu được áp lực công việc/ Good communication, ability to withstand work pressure.
- Tiếng anh giao tiếp tốt/ Good English communication.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point)/ Proficient in (Word, Excel, Power Point)

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh
Tập đoàn Hoàng Minh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa

Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 2019

Mission

Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.


Review Tập đoàn Hoàng Minh

4.0
1 review

30/09/2024
Giám đốc kinh doanh tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Hoàng Minh

Tập đoàn Hoàng Minh

Click để đánh giá