Mô tả công việc
- Làm việc trực tiếp với Chủ đầu tư và các đơn vị phân phối liên quan đến giỏ hàng và giao dich
- Kiểm soát và xử lý các công tác liên quan đến hồ sơ, giấy tờ, pháp lý của giỏ hàng sản phẩm
- Thực hiện kiểm soát, kiểm tra các chính sách của kinh doanh liên quan đến giỏ hàng sản phẩm
- Cập nhật các thông tin liên quan đến sản phẩm từ chủ đầu tư hoặc nhà phát triển đến đơn vị phân phối
- Thực hiện các báo cáo liên kết nội bộ liên quan đến giỏ hàng sản phẩm.
- Soạn thảo và lưu trữ 1 cách khoa học các hồ sơ, chứng từ liên quan đến dự án khoa học.
- Các công việc phụ khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu công việc
Tin học văn phòng
Có kiến thức về kinh doanh, marketing
Tư duy phân tích
1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty BĐS
Quyền lợi được hưởng
Hoa hồng theo sản phẩm hỗ trợ
Thưởng lễ, Tết
Tham gia miễn phí các chương trình đào tạo
Chính sách phúc lợi đa dạng
BHXH, BHYT, BHTN
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.