Mô tả công việc
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa.
- Đón tiếp, tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi
- Nhập & kiểm tra hàng hóa đảm bảo không để tình trạng bị thiếu hụt hàng tại cửa hàng.
- Thanh toán & hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu của khách hàng.
- Sử dụng thành thạo word, excel để lập báo cáo bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THCS/THPT
- Yêu cầu có kinh nghiệm kinh doanh tối thiểu 1 năm về bán hàng.
- Độ tuổi: 20-30 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ5.500.000 vnd + Doanh số KPIs + Thưởng
- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên
- Thưởng cuối năm.
- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.