Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Là người chịu trách nhiệm cao nhất trước Hội đồng quản trị về mọi kết quả hoạt động của các chi nhánh toàn bộ khu vực HCM gồm:
- Hoạt động kinh doanh, kết quả kinh doanh. Kết hợp với bộ phận Sales-MKT đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm.
- Đối nội, đối ngoại, là người đại diện cho tập đoàn (khu vực phía Nam) thực hiện việc đón các cơ quan chức năng, ban nghành sở tại, khách hàng, giải quyết các vấn đề liên quan của Tập đoàn, có phương án tham mưu với lãnh đạo cấp trên để giải quyết vấn đề.
- Tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng, NCC, cơ quan chức năng
- Thực hiện việc trao đổi thông tin, văn hoá trong các buổi giao lưu khi có sự đại diện của khách hàng, đối tác.
2. Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động khu vực HCM, bao quát chỉ đạo giải quyết mọi mặt duy trì hoạt động và phát triển Tập đoàn:
- Chỉ huy giải quyết mọi vấn đề phát sinh hàng ngày, hàng giờ các chi nhánh, an ninh, khách hàng, đối tác, kế hoạch, công việc nội bộ các phòng ban.
3. Hoạt động kinh doanh, kết hợp với bộ phận Sales-Marketing đưa ra kế hoạch kinh doanh theo từng mùa, thấp điểm và cao điểm. Nắm bắt tình hình kinh doanh & tình hình thị trường khu vực báo cáo BLĐ kịp thời và đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả cao.
4. Tham mưu cho BLĐ về chiến lược kinh doanh ngắn hạn, dài hạn tại khu vực phục trách.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
· Nam, nữ: Từ 35 đến 45 tuổi
· Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Du lịch, Khách sạn- Nhà hàng, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan đến quản trị, hành chính.
· Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn.
· Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
· Kỹ năng làm việc nhóm, điều phối, hợp tác với các cá nhân, phòng ban trong tổ chức và với các đối tác bên ngoài.
· Tư duy phân tích, tổng hợp tốt. Kỹ năng truyền đạt và giao tiếp tốt.
· Cẩn thận, khả năng bao quát công việc tốt, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
· Xây dựng và duy trì tốt các mối quan hệ đối tác bên ngoài tổ chức.
· Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp.
Cam kết làm việc lâu dài.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.