Mô tả công việc
Công tác hành chính (đặt vé máy bay chuẩn bị cho các chuyến công tác của TGĐ, chuẩn bị tài liệu…)
Là đầu mối trao đổi thông tin giữa TGĐ và các phòng ban liên quan.
Phụ trách thư ký ghi chép nội dung các cuộc họp giao ban nội bộ, theo dõi deadline, thường xuyên cập nhật tiến độ và đốc thúc các bộ phận thực hiện kế hoạch công việc.
Tham gia các cuộc họp, hội nghị, đàm phán với các bên liên quan trong và ngoài công ty.
Hỗ trợ TGĐ công tác vận hành Khách sạn. Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, từ các phòng Ban, đối tác và tổng hợp báo cáo lên TGĐ.
Thực hiện các công việc làm việc với các cơ quan hành chính Nhà Nước kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ
Thực hiện việc Truyền đạt thông tin, giám sát, báo cáo công việc về thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách của các phòng ban được phân công với TGĐ.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của TGĐ
Yêu cầu công việc
1, Kiến thức chuyên môn
Ứng viên có tối thiểu 02- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kiến thức/sự am hiểu về lĩnh vực dịch vụ, lưu trú khách sạn, nhà hàng từ 4*… là một lợi thế.
Có kiến thức về quản trị hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản trị khách sạn, luật….
2, Yêu cầu khác:
Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin.
Kỹ năng đánh giá, phân tích, tổng hợp thông tin và lập báo cáo.
Tư duy mạch lạc rõ ràng. Có khả năng làm việc độc lập tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Thái độ làm việc tích cực. Nhạy bén và tinh tế trong xử lý tình huống. Linh hoạt, nắm bắt và truyền đạt thông tin tốt. Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị
3, Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi
Thu nhập khởi điểm: 18- 22tr(Hoặc thỏa thuận theo năng lực/đề xuất của ứng viên) + Thưởng + PC
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm, du lịch teambuilding hè, YEP quy mô…và nhiều hoạt động sôi nổi khác.
Sử dụng các dịch vụ của công ty thành viên với giá ưu đãi (Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn, Công viên TĐ Bảo Sơn…)
Lương tháng 13, thưởng Lễ, thưởng Tết, thưởng thành tích, review lương định kỳ theo năng lực.
Các chế độ cá nhân: Cưới hỏi, việc hiếu, ốm đau (bản thân + người thân), sinh nhật, và các sự kiện khác theo chính sách của Công đoàn.
Thời gian làm việc Hành chính: 8h- 17h từ thứ 2 đến hết 12h trưa Thứ 7. Nghỉ chiều T7 & CN
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tại Tập đoàn lâu năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 03:00:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.