Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[INHOS] - SALES ADMIN
Thông tin cơ bản
Mức lương:
7.5 - 9 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
08/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
1 - 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách Điện thoại chính.
- Làm Menu, Biên bản bàn giao
- Gửi BEO tổng trước 01 ngày tiệc.
- Order in name card, bảng tên (Sales) khi có yêu cầu.
- Ghi chép biên bản cuộc họp, chuẩn bị phòng, tài liệu họp vào buổi họp thứ 4 và thứ 6.
- Xuống kho sắp xếp, kiểm kê số lượng (để kịp thời order bổ sung khi cần).
- Hỗ trợ Sales soạn thảo báo giá, hợp đồng...
- Làm Thanh lý hợp đồng sau tiệc.
- Cập nhật inquiry loss trên phần mềm SAP.
- Cập nhật Menu mới.
- Làm thông tin đối tượng khách, thông tin chụp hình, thư cảm ơn tiệc tuần sau vào thứ 7 hàng tuần.
- Thanh toán chi phí in backdrop, mực in, gửi thư hàng tháng.
- Cập nhật các inquiry đang theo dõi, doanh thu sau tiệc trên các báo cáo (Forecast, Banquet inquiry, master list, general…)
- Làm báo cáo tuần theo yêu cầu của Trưởng/Phó BP.
- Định kỳ gửi Dự trù chi phí phòng Sales, tồn kho văn phòng phẩm cho các bộ phận liên quan.
- Chấm công hàng tháng gửi cho bộ phận Nhân Sự.
- Thống kê, báo cáo các yêu cầu khác từ Trưởng/Phó BP
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng lập kế hoạch
- Kỹ năng quan hệ, giao tiếp: Có khả năng thuyết phục; biết cách ứng xử đối với các mối quan hệ trong và ngoài tổ chức
- Kỹ năng tổ chức triển khai: Biết mục tiêu nhiệm vụ và chủ động triển khai công việc phù hợp với mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Có hơn 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị nhà hàng, khách sạn hoặc quản trị kinh doanh
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7,5 Tr - 9 Tr VND
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá