Mô tả công việc
· Trợ lý cho sếp người Nhật
· Hỗ trợ kinh doanh, tiếp thị, tư vấn liên quan đến y tế, biên dịch/phiên dịch, v.v.
· Làm hợp đồng, thương lượng, đàm phán với khách hàng, nhà cung cấp
· Đón tiếp, gặp gỡ, chào hỏi các cơ quan nhà nước, các đối tác bệnh viên.
Yêu cầu công việc
· Nữ, Không giới hạn độ tuổi
· Tiếng Nhật giao tiếp N2 trở lên (Giao tiếp lưu loát).
· Có kỹ năng giao tiếp lưu loát, lịch sự.
· Có kinh nghiệm vị trí trợ lý, Sales assistant... các công ty Nhật tại Việt Nam.
· Có thể đi công tác, đi gặp gỡ khách hàng, đối tác.
· Kỹ năng ưu tiên: Tiếng Anh, kỹ năng IT, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo tài liệu (word, excel, power point,…)
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN và các chế độ khác đối với người lao động theo quy định tại Bộ Luật Lao Động
- Có cơ hội thăng tiến về nghề nghiệp
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.