Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Công ty Kinh doanh thiết bị nhà bếp: Bếp Gas, Bếp từ, Bếp điện, máy hút khói, máy sấy chén, nồi cơm gas, nồi cơm công nghiệp, máy lọc nước... thương hiệu Sakura (Đài Loan), Kiwa, Mergo (Italia)
Yêu cầu công việc:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc các chính sách kinh doanh
- Phân tích thị trường, nắm bắt nhu cầu khách hàng, lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển thị trường, kế hoạch bán hàng cho kênh GT.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh kênh GT, đào tạo, huấn luyện, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
- Thực hiện các hoạt động xúc tiến bán hàng, marketing, quảng bá sản phẩm cho kênh GT.
- Lập dự toán và phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng năm cho các khu vực; lập dự án doanh số và lợi nhuận cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới
- Phối hợp với BP.Kế hoạch, Marketing và Ban Giám đốc để lên kế hoạch và phát triển thị trường. Thu thập và đánh giá thông tin về cạnh tranh, về khách hàng và về thị trường
- Truyền đạt thông tin về các hướng dẫn công việc, quy trình, chính sách ... của Công ty đến đội ngũ sale
- Có mối quan hệ tốt với các đại lý/siêu thị
- Cập nhật dữ liệu bán hàng, báo cáo doanh số tuần/ tháng quý/ năm, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh;
Yêu Cầu Công Việc
- Nam từ 35 - 45 tuổi
- Có kinh nghiệm từ 10 năm trở lên, đam mê, yêu thích công việc kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm hiệu quả
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, phân tích thị trường, đánh giá hiệu quả.
- Nắm vững kiến thức về kinh doanh, bán hàng, marketing.
- Có kinh nghiệm kinh doanh các ngành liên quan như: vật liệu xây dựng, đồ dùng gia dụng, ngành hàng điện gia dụng,
- Ưu tiên ứng viên biết kinh doanh cả GT và MT
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
*Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận từ 30-50tr, thưởng hấp dẫn theo năng lực và hiệu quả công việc
- Thưởng doanh số, vượt chỉ tiêu,..
- Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,…theo quy định công ty.
- Được hưởng đầy đủ chế độ công tác phí khi đi công tác.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng chuyên môn
- Phép năm 12 ngày/năm.
- Các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ, tết,..theo quy định của PL.
- Du lịch theo kế hoạch của công ty
- Chế độ chăm sóc sức khỏe hàng năm, các phúc lợi khác: đám cưới, sinh con, ma chay..
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
*Thời gian/địa điểm làm việc:
- Thời gian: 8h00 – 17h00 từ Thứ 2 – Sáng thứ 7
- Địa điểm: 30 Trà Khúc, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 35 - 45
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.