Mô tả công việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau hợp đồng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội.
- Nhiệt tình, kiên trì, trung thực.
- Chịu được áp lực
- Có tinh thần học hỏi, tự giác và trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.