Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám Sát Kho (Sorting Supervisor) - Sorting, SPX Express (Central & Highlands)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
26/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
25/11/2024
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Description
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng (Hòa Vang), Phú Yên (Tuy Hòa), Ninh Thuận (Phan Rang), Kon Tum (Kon Tum), Đăk Nông (Gia Nghĩa), Hà Tĩnh (Cẩm Xuyên), Gia Lai (Pleiku), Lâm Đồng (Đức Trọng), Quảng Ngãi (Quảng Ngãi), Quảng Bình (Đồng Hới)
- Giám sát các hoạt động hàng ngày của trung tâm phân loại (có thể là một ca làm việc, một khu vực hoặc một nhóm), bao gồm lập kế hoạch, bố trí nhân sự và quản lý quy trình làm việc.
- Theo dõi và báo cáo về các chỉ số quan trọng của Vận hành như: volume, thời gian xử lý, tỷ lệ đúng hạn và tỷ lệ lỗi, đồng thời thực hiện hành động khắc phục khi cần.
- Đảm bảo tuân thủ tính công bằng, an toàn, bảo mật khi xử lý các vấn đề liên quan đến con người và vi phạm trong quá trình vận hành, tuân theo quy trình và các chính sách của công ty.
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo và phát triển các thành viên trong nhóm, đồng thời cung cấp huấn luyện và phản hồi liên tục để đảm bảo hiệu suất và mức độ gắn kết cao.
- Phối hợp với các bộ phận khác và các bên liên quan để đảm bảo hoạt động trơn tru, hiệu quả và giải quyết các vấn đề khi phát sinh.
- Đảm bảo tính chính xác khi sử dụng các công cụ, thiết bị và khi thực hiện các báo cáo, tracker, kết quả làm việc của nhân viên.
- Luôn tìm thấy những cơ hội để cải tiến hệ thống làm việc, quy trình làm việc, quản lý chi phí, kế hoạch sử dụng và bố trí nhân lực,... và triển khai các giải pháp để nâng cao hiệu quả và năng suất.
- Xử lý các dự án, yêu cầu đột xuất theo sự phân công của quản lý cấp trên.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vận hành ở cty vận tải hay kinh nghiệm tương đương
- Kỹ năng lãnh đạo tốt và có ít nhất 2 năm quản team
- Giỏi giao tiếp (văn nói, văn viết và trình bày) và giải quyết vấn đề
- Giỏi phân tích (quen thuộc với hệ thống máy móc, và công cụ ở trung tâm phân loại hàng hóa)
- Có tư duy cải tiện và có thể kiểm soát sự thay đổi.
- Có làm ca.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá