Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHỦ QUẢN KẾ HOẠCH
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo dõi sự thay đổi nhu cầu thị trường và phối hợp để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đồng thời kết hợp với SOP, lập kế hoạch sản xuất trung và dài hạn.
- Giám sát sản lượng hàng tháng, hàng năm, tỷ lệ sử dụng công suất và tình trạng tồn kho tại các cơ sở, cân bằng tính hợp lý giữa kế hoạch sản xuất và tồn kho của các cơ sở.
- Phối hợp giao tiếp giữa các phòng ban theo dự án, thúc đẩy việc triển khai và theo dõi các công việc.
- Phối hợp triển khai các dự án liên quan đến chuỗi cung ứng.
- Thực hiện các công việc tạm thời do lãnh đạo cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng, thống kê quản lý, kinh tế học hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngoại thương hoặc công việc liên quan đến kế hoạch, kiểm soát vật tư, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chuỗi cung ứng.
- Quen thuộc với quy trình công việc xuất nhập khẩu và các công việc liên quan đến quản lý kế hoạch.
- Người Việt Nam, có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh, thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Thời gian làm việc: 8h -17h từ thứ 2-7 ( nghỉ chủ nhật)
QUYỀN LỢI
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Thưởng lương tháng 13;
- 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);
- 11 ngày nghỉ lễ tết;
- Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
- Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);
- Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …
Địa điểm làm việc
Bình Dương
D16, Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá