Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Quản lý và giám sát việc tính toán, thực hiện các hoạt động liên quan đến tiền lương, các khoản phúc lợi cho nhân viên và chi phí nhân sự nhằm tuân thủ các chính sách, quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các quy trình tính toán tiền lương, phúc lợi, các khoản trợ cấp khác cho nhân viên và các chi phí nhân sự đảm bảo tính chính xác và đúng thời hạn của các khoản thanh toán.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện lập kế hoạch ngân sách chi phí nhân sự ngắn hạn, dài hạn.
- Quản lý các quy trình chính sách nhân sự liên quan đến tiền lương, phúc lợi nhằm đảm bảo việc cập nhật, thay đổi chính sách theo đúng quy định.
- Thực hiện tổ chức hướng dẫn đến các bộ phận việc thực thi các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự nhằm đảm bảo việc tuân thủ.Giám sát việc thực hiện và hỗ trợ bộ phận giải đáp các thắc mắc và khiếu nại của nhân viên các vấn đề liên quan đến tiền lương, phúc lợi, chế độ và các chính sách nhân sự
- Nắm bắt thông tin thị trường lương, các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách để đề xuất, cập nhật và thay đổi chính sách, chế độ của Công ty hiệu quả, tuân thủ quy định của pháp luật.
- Thực hiện đánh giá, phân tích để đưa ra các cải tiến, tối ưu hóa quy trình xử lý, tính toán, thực hiện chế độ.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học: Lao động tiền lương/ Quản trị nguồn nhân lực/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành phù hợp khác
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm trong công việc tương tự ít nhất 1 năm.
- Ngoại ngữ: Khả năng giao tiếp và đọc hiểu Tiếng Anh tương đương 450 TOEIC.
- Ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản/ nâng cao.
- Hiểu biết sâu về pháp luật lao động, bảo hiểm bắt buộc, quy trình nhân sự và sử dụng công cụ phần mềm quản lý nhân sự.
- Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, chịu được áp lực công việc cao, quyết đoán.
- Làm việc 5 ngày/1 tuần từ T2 - T6 ( 7g30 - 16g00).
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 33
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.