Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý các thành viên trong nhóm quản lý
- Xử lý bất thường và phản hồi
- Sắp xếp lịch trình làm việc hàng ngày, báo cáo
- Sắp xếp nhân lực theo nhu cầu sản xuất
- Quen thuộc với hoạt động của hệ thống SAP&MES và có khả năng khắc phục sự cố
- Giao tiếp với các phòng ban khác nhau và thực hiện nhiệm vụ
- Hợp tác với từng ca làm việc của kho
- Giám sát nhân viên kho thực hiện các hoạt động 5S và quản lý kỷ luật
Yêu cầu công việc
- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm quản lý kho sản xuất
- Tiếng Trung sử dụng trong công việc
- Có thể chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và phụ cấp cạnh tranh.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Lương tăng ca theo quy định của công ty.
- Có xe đưa đón từ Văn Cao, Tiên Lãng, Kiến An, Vĩnh Bảo, Vàng Danh, Đông Triều, Quảng Yên
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.