Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
• Cùng với Tp. Bảo trì xây dựng kế hoạch bảo trì - bảo dưỡng định kỳ, kế hoạch nhân sự và ngân
sách của phòng bảo trì.
• Phân công, tổ chức triển khai và theo dõi kế hoạch bảo trì – bảo dưỡng định kỳ nhằm đảm bảo
thiết bị luôn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
• Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên
kế hoạch sửa chữa.
• Phân công, tổ chức thực hiện – giám sát hoạt động sửa chữa thiết bị của nhân viên trong phòng;
ghi chép – lưu hồ sơ bảo trì.
• Kiểm tra lại các vấn đề mà máy móc và thiết bị gặp phải để đưa ra giải pháp sửa chữa hoặc thay
mới nhằm đảm bảo không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của nhà hàng, bar, …
• Lập danh sách công cụ dụng cụ, vật tư - thiết bị dự phòng để phục vụ công tác bảo trì.
• Theo dõi việc đặt mua các vật tư-thiết bị phục vụ cho hoạt động bảo trì - bảo dưỡng thiết bị (Điện
- nước - điều hòa không khí bếp , PCCC)
• Phối hợp với các phòng ban liên quan về việc “lập phạm vi công việc mời nhà thầu, phối hợp với
nhà thầu khảo sát, báo giá” để triển khai công tác bảo trì sửa chữa và lắp đặt thiết bị.
• Theo dõi công việc của nhà cung cấp, nhà thầu.
• Giám sát công việc của đội bảo trì đảm bảo tuân thủ quy trình PCCC, an toàn lao động và có giải
pháp ứng phó với các sự cố phát sinh.
• Chịu được áp lực công việc cao và có thể làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
• Đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên bảo trì trong phòng, đề xuất khen thưởng – kỷ
luật.
• Tham gia soạn thảo tài liệu – đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân viên bảo
trì.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn - Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Chuyên ngành điện, điện lạnh, cơ khí hoặc cấp thoát nước.
- Am hiểu các kiến thức về ẩm thực, dịch vụ.
- Nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn để xử lý công việc tốt.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm,
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Có kinh nghiệm làm việc bảo trì trong các ngành/công ty FnB, giải trí,…vv là lợi thế
- Có từ 2 năm kinh nghiệm về sửa chữa, bảo trì – bảo dưỡng hệ thống điện, hệ
thống điều hòa không khí, hệ thống cấp thoát nước, PCCC và hệ thống bếp.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 18 - 60
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Trải qua hơn 23 năm hình thành và phát triển, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KIM TÍN đã vươn lên trở thành đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất và kinh doanh vật liệu hàn. Bên cạnh đó Kim Tín còn mở rộng quy mô, trở thành Tập đoàn kinh doanh đa ngành nghề như vật liệu hàn, kim loại màu, ván MDF, sản phẩm sau MDF, khai thác khoáng sản, vận tải…
Kim Tín không ngừng nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt nhất để phục vụ khách hàng trên khắp cả nước. Chúng tôi tự hào về sản phẩm vật liệu hàn Kim Tín đã xuất khẩu khắp 5 châu lục. Kim Tín đặt mục tiêu đến năm 2025 chiếm 35% thị phần Vật liệu hàn trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của công ty và pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ dưỡng định kỳ
- Hoạt động vui chơi ý nghĩa như hội thao: ngày hội gia đình, 8/3, 20/10, 01/06, Trung thu,.
Lịch sử thành lập
- Năm 2000, Công ty TNHH TN Kim Tín thành lập ngày 29/01/2000 từ tâm huyết của 5 thành viên nòng cốt, mong muốn phát triển sản phẩm vật liệu hàn mang thương hiệu Việt.
- Năm 2006, Công ty TNHH TN Kim Tín được thành lập tại Hà Nội với mục đích mở rộng mạng lưới kinh doanh phía Bắc. Xây dựng nhà máy sản xuất vật liệu hàn tại Hưng Yên với công suất 20.000 tấn/năm.
- Năm 2009, Khởi công xây dựng cụm công nghiệp các nhà máy vật liệu hàn, thiết bị hàn tại Long An với diện tích 120.000m2, nâng tổng công suất của nhà máy Long An lên đến 80.000 tấn / năm.
- Năm 2015, Công ty cổ phần Logistics nPL được thành lập, đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hoá sản phẩm của các công ty con trong tập đoàn.
- Năm 2020, Cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm hình thành và phát triển (2000-2020), đưa thương hiệu Kim Tín đi khắp 5 châu lục và khẳng định vị thế của Vật liệu hàn Việt
- Năm 2021, Kim Tín đầu tư 5 triệu USD cho chuyển đổi số toàn diện, hiện thực hóa mục tiêu thay đổi mục tiêu mục tiêu thay đổi để phát triển và trường tồn
Mission
- Chinh phục niềm tin, sự hài lòng Khách hàng
- Giữ gìn và phát huy niềm tự hào
- Kim Tín Cân bằng lợi ích giữa các bên liên quan
Review TẬP ĐOÀN KIM TÍN
Công ty có chính sách đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên (RW)
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có nhiều đãi ngộ cần tính kỷ luật cao
Quy trình phỏng vấn không chuyên nghiệp, mất thời gian của ứng viên (RW)