Mô tả công việc
Đảm bảo đạt được các tiêu chuẩn của tổ chức về vệ sinh, sạch sẽ và an toàn trong tất cả các khu vực ẩm thực và cho tất cả các thiết bị ẩm thực theo tiêu chuẩn HACCP.
Đảm bảo việc tổ chức công việc trong bộ phận theo đúng kế hoạch.
Đảm bảo sự phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật về PPM và sửa chữa tất cả các thiết bị quản lý.
Đề xuất những thay đổi trong hệ thống và quy trình để tăng hiệu quả và cải thiện mức độ dịch vụ.
Chịu trách nhiệm lưu giữ hồ sơ/tài liệu trong khu vực của mình theo yêu cầu kiểm soát hoạt động.
Duy trì sự liên lạc tuyệt vời giữa các bộ phận bằng sổ nhật ký và nhiều bản ghi nhớ khác theo quy định của Bếp trưởng Điều hành.
Thực hiện theo Tiêu chuẩn Hoạt động.
Diện mạo chỉnh chu mọi lúc.
Tham gia các lớp đào tạo theo lịch.
Thể hiện sự hợp tác và tôn trọng tối đa trong bộ phận và các bộ phận khác.
Nhận thức được các hoạt động hàng ngày và có kiến thức về sản phẩm của tất cả các cơ sở vật chất của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 31năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương
doanh
• Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
• Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
• Kỹ năng chuyên nghiệp cao, có khả năng quản lý nhân sự xuất sắc và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.