Mô tả công việc
Nhiệm vụ chung trong Bếp
- Tuân thủ các qui trình vệ sinh cá nhân phù hợp để đảm bảo thực phẩm sạch và an toàn để phục vụ cho khách, bao gồm cả khử trùng bàn tay trước khi xử lý thực phẩm và đội mũ/ dùng lưới bao tóc và mang giày dép thích hợp.
- Báo cáo ngay lập tức cho Quản lý những máy móc/vật dụng cần bảo trì.
- Nhận/ giao hàng, lưu trữ đồ ăn dễ hỏng đúng cách và luân phiên sử dụng các vật dụng trong kho đúng cách.
- Hỗ trợ phân loại và lưu trữ các mặt hàng cửa hàng khô và các vật dụng nhà bếp khác theo hướng dẫn của một đầu bếp cấp cao hơn đang làm nhiệm vụ.
- Thực hiện các nhiệm vụ giúp việc nhà bếp như rửa salad, cắt tỉa rau và chuẩn bị nguyên liệu thô cho quá trình nấu ăn tiếp theo bởi lời khuyên của một đầu bếp cấp cao hơn đang làm nhiệm vụ.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khác để đảm bảo dịch vụ khách hàng nhanh chóng.
Hoạt động vệ sinh/dọn rửa
- Vệ sinh máy rửa bát, bao gồm dọn rác và phun nước vào bên trong máy, lau chùi và làm sạch vòi nước, làm sạch bề mặt bên ngoài của máy và khắc phục sự cố máy rửa chén theo yêu cầu.
- Sử dụng chất tẩy rửa, và chất khử trùng, hóa chất trong bồn rửa để làm sạch đĩa.
- Đảm bảo nhiệt độ của nước và nồng độ của các loại hóa chất trong mức phù hợp để vận hành máy rửa bát đĩa và điền vào các giấy tờ thích hợp
- Sắp xếp các vật dụng bẩn (vật dụng bằng bạc, đĩa, v.v.).
- Kiểm tra, sắp xếp các vật dụng đã được vệ sinh, rửa lại các vật dụng bẩn.
- Sắp xếp và dùng nước nóng để rửa tất cả các vật dụng để loại bỏ chất bẩn.
- Sắp xếp các vật chứa.
- Đánh bóng bộ đồ ăn và đồ dùng bằng bạc theo yêu cầu.
- Duy trì các kho OS&E gọn gàng và ngăn nắp.
- Vận chuyển thiết bị nhà bếp và đồ dùng tự chọn và thiết lập nó theo yêu cầu BEO.
- Đảm bảo lưu giữ các vật dụng sạch sẽ trong các khu vực thích hợp.
Vệ sinh và Bảo trì
- Tuân thủ và đảm bảo thực hiện đúng các qui trình vệ sinh, làm sạch và hướng dẫn kiểm soát côn trùng gây hại, báo cáo cho Quản lý các vấn đề kiểm soát côn trùng gây hại.
- Thùng rác rỗng, đảm bảo mỗi thùng được làm sạch, lót lại và đậy nắp, và duy trì khu vực thùng rác.
- Rửa và khử trùng khu vực bếp và nhà kho bao gồm bàn, dụng cụ, dao và thiết bị để đảm bảo điều kiện vệ sinh và đáp ứng các tiêu chuẩn của bộ phận, bao gồm việc sử dụng chất tẩy rửa theo yêu cầu của Bộ y tế.
- Làm sạch và lau tất cả các khu vực trong các bộ phận được chỉ định (ví dụ: khu vực bồn rửa, kệ và quầy, ngọn chai hóa chất, bên ngoài máy rửa bát, cửa và tường phòng rửa bát, xe đẩy nhà bếp).
- Làm sạch và duy trì các khu vực vệ sinh và tổ chức các vật dụng làm sạch bao gồm treo cây lau nhà và chổi.
- Sắp xếp và lưu trữ các loại hóa chất và vật dụng vệ sinh một cách thích hợp và để xa khỏi thực phẩm.
- Sắp xếp khu vực rửa tay, đảm bảo đầy đủ dụng cụ phục vụ cho công việc (như xà bông, khăn, thùng rác, găng tay, và bảng chỉ dẫn).
- Đảm bảo xử lý và bảo quản thiết bị đúng cách và an toàn, đưa thiết bị trở lại vị trí thích hợp.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
- Thưởng Phí Phục Vụ
- Cung cấp 2 bữa ăn/ca
- Đồng phục giặt ủi
- Gửi xe miễn phí
- Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định
- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng các loại hóa chất
- Thích nghi với môi trường khách sạn 5 sao
Yêu cầu hồ sơ
- Bằng cấp giáo dục: Không yêu cầu bằng phổ thông trung học
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Biết sử dụng các loại hóa chất
- Kinh nghiệm quản lý: Không yêu cầu kinh nghiệm quản lý
“Taxi Mai Linh” với màu xanh lá cây đặc trưng đại diện cho Màu xanh cuộc sống, Màu xanh môi trường và Màu xanh an toàn giao thông, nay đã là một thương hiệu quen thuộc, gần gũi với không chỉ người tiêu dùng trong nước mà cả du khách nước ngoài.
Với phương châm “Khách hàng là tất cả” và “An toàn, tiện lợi, mọi lúc, mọi nơi”, từ ngày đầu thành lập đến nay Mai Linh không ngừng mở rộng địa bàn, nâng cao chất lượng phương tiện, phát triển dịch vụ, huấn luyện đội ngũ lái xe, ứng dụng cập nhật công nghệ trong phục vụ khách hàng.
Với sự nỗ lực không ngừng, Tập đoàn Mai Linh đã khẳng định được vị trí thương hiệu hàng đầu trong ngành vận tải hành khách ở Việt Nam.
Review Mai Linh
Công ty thường xuyên trễ lương, không đóng BHXH cho nhân viên
Làm thêm giờ thì cũng không tính lương OT. Tình hình dịch bệnh không hỗ trợ nhân viên mà còn trừ lương của nhân viên.
Công ty lách luật ký hợp đồng dịch vụ để công ty không cần đóng bảo hiểm xã hội. Công ty trả lương trễ cho nhân viên. Thưởng hay tặng gì cũng quy ra voucher đi taxi.