Việc làm TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Cập nhật 26/08/2024 09:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEDIPHA
Away From Home Executive - Long Thành, Đồng Nai
TẬP ĐOÀN MEDIPHA
26 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Suntory là tập đoàn hàng đầu thế giới trong ngành hàng tiêu dùng, sản xuất và phân phối danh mục sản phẩm đa dạng, bao gồm nước giải khát, rượu, bia và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới. Với lịch sử bắt đầu từ năm 1899, chúng tôi được thúc đẩy bởi một mục đích sâu sắc: Truyền cảm hứng cho cuộc sống rực rỡ, bằng cách tạo ra những trải nghiệm phong phú cho con người, hòa hợp với thiên nhiên.

Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo là liên minh chiến lược giữa tập đoàn PepsiCo và Suntory từ năm 2013.

Tại Suntory PepsiCo VietNam, chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc đa dạng, công bằng và hòa nhập cho tất cả nhân viên. Chúng tôi cố gắng cung cấp các cơ hội bình đẳng về việc làm, phát triển và thăng tiến bất kể chủng tộc, màu da, tôn giáo, giới tính, bản dạng hoặc biểu hiện giới tính, khuynh hướng tình dục và tuổi tác. Chúng tôi liên tục nỗ lực xây dựng một môi trường không có sự phân biệt đối xử, quấy rối và thiên vị, đồng thời chúng tôi đón chào tất cả các cá nhân ứng tuyển các vị trí tại Suntory PepsiCo.

Vai trò chung của Away From Home Executive (AFH) - Chuyên viên Phát triển Khách hàng Trọng điểm - Địa bàn Long Thành, Đồng Nai

  • Nhận diện cơ hội và mở mới điểm bán/khách hàng
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
  • Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới cho AFH DCR Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
  • Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)

Job Responsibilities

  • Nhận diện cơ hội và mở điểm bán mới/khách hàng mới trong khu vực được phân công, bao gồm:
  • Nhận diện cơ hội, mở rộng, phát triển điểm bán mới và ký kết thỏa thuận phát triển khách hàng phù hợp với chính sách CDA, tập trung kênh nhà hàng, canteen, hotel 4-5*, vũ trường, karaoke, khu vui chơi trong Trung tâm thương mại,
  • Phối hợp, hướng dẫn, huấn luyện AFH DCR Hunting nhận diện cơ hội và mở mới khách hàng trong tệp và khu vực được giao
  • Phối hợp với NPP & TT Team để thống nhất điều khoản công nợ, thanh toán & giao hàng trong hợp đồng với KH
  • Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng trong khu vực phụ trách
  • Viếng thăm hoặc điện thoại khách hàng AFH
  • Đàm phán và tái ký hợp đồng AFH đúng hạn
  • Đảm bảo thực thi các thỏa thuận trong hợp đồng.
  • Giới thiệu, thực hiện chương trình khuyến mãi và phát triển bán hàng (NPD, Hero SKU, Food Combo, Cross Promotion,...)

(*) Đối Với Khách Hàng Mới Ký Trong 2 Tháng Đầu Tiên, Nhân Viên Chịu Trách Nhiệm Thêm

  • Lấy đơn hàng, đảm bảo giao hàng đầy đủ và thực hiện chương trình khuyến mãi tại điểm bán
  • Duy trì viếng thăm và bán hàng theo lịch trong thời gian được yêu cầu.
  • Lắp đặt & Quản lý trang thiết bị (tủ lạnh), công cụ bán hàng, thuyết phục khách hàng để giành vị trí trưng bày tốt nhất tại điểm bán
  • Hỗ trợ AFH DCR Hunting đề nghị lắp đặt tủ lạnh/công cụ bán hàng
  • Đảm bảo lượng hàng tồn kho cần thiết của khách hàng
  • Thực thi trưng bày tại điểm bán
  • Phối hợp chuyển giao hiệu quả các khách hàng AFH mới và cho tuyến Farming sau 2 tháng hoặc thời gian chỉ định bởi cấp quản lý
  • Huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho đội ngũ AFH DCR Hunting trong khu vực (nếu có)
  • Thực hiện OB cho các AFH DCR Hunting mới OTIF
  • Huấn luyện kỹ năng nhận diện cơ hội, đánh giá khách hàng, kỹ năng vượt qua phản đối và mở điểm bán mới,... cho DCR AFH
  • Huấn luyện và hướng dẫn các thực thi về mặt chương trình (Promotion) hoặc Công cụ tại các điểm bán mới cũng như cách thức theo dõi và gia tăng sản lượng hiệu quả tại điểm bán
  • Hướng dẫn nhân viên DCR xử lý các khiếu nại và các vấn đề phát sinh trong địa bàn quản lý.
  • Khác
  • Thực hiện theo đúng chính sách CDA của công ty
  • Chuyển đổi những CDA không đạt yêu cầu theo thống nhất với Cấp quản lý
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi cấp quản lý

Skills And Experience

  • Trình độ học vấn từ Cao Đẳng trở lên
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng
  • Ưu tiên kinh nghiệm quản lý khách hàng trọng điểm (khách hàng lớn)
  • Am hiểu ngành tiêu dùng nhanh và có kỹ năng phân tích số liệu
  • Kỹ năng xây dựng quan hệ khách hàng tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương thuyết, tạo ảnh hưởng và trình bày
  • Kỹ năng ngoại ngữ tốt (nghe, nói, đọc, viết)
  • Thành thạo Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Outlook)
  • Tinh thần làm việc đội nhóm, kỷ luật và chủ động
  • Kiên nhẫn và đam mê công việc thương thuyết và đàm phán với khách hàng.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MEDIPHA
TẬP ĐOÀN MEDIPHA Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:

Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.

Hội đồng quản trị:

Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế

Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.

Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha

Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm

Lịch sử hình thành:

Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên

Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc

Sứ mệnh:

MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.

Tầm nhìn:

Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA

Giá trị cốt lõi:

Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.

Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.

Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN MEDIPHA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN MEDIPHA

TẬP ĐOÀN MEDIPHA

Click để đánh giá