Mô tả công việc
1.Triển khai kế hoạch kinh doanh
- Đặt ra chỉ tiêu, định hướng và lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu của Công ty.
- Dẫn dắt đội ngũ lãnh đạo trong việc phát triển và triển khai các chiến lược kinh doanh của Resort.
- Triển khai thực hiện các kế hoạch có hiệu quả, hoàn thành và vượt trội mục tiêu so với dự toán về hiệu quả, ngân sách (doanh thu, kiểm soát chi phí....)
2. Quản lý, điều phối hoạt động trong resort
- Chịu trách nhiệm quản lý mọi mặt của các bộ phận/phòng ban;
- Chịu trách nhiệm về mọi mặt trong công tác điều hành resort, bao gồm sự hài lòng về dịch vụ từ khách hàng và các đồng nghiệp, nhân sự, kết quả tài chính, kinh doanh buôn bán, nguồn doanh thu và khoản lợi nhuận thu về;
- Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong resort luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm;
- Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng;
- Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên;
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của resort; Cải thiện dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
3. Xây dựng quy trình hoạt động tiêu chuẩn cho Resort.
- Phối hợp tất cả các Bộ phận liên quan xây dựng mô tả công việc, quy trình chuẩn, hướng dẫn nghiệp vụ cho từng vị trí công việc;
- Triển khai cho nhân viên làm việc làm việc theo đúng Nội quy Công ty, quy định, quy trình chuẩn đã được duyệt và giám sát quá trình thực hiện để có những điều chỉnh cần thiết;
- Tiến hành, thay đổi cải tiến các quy trình cho phù hợp với định hướng mới của Resort;
- Chỉ đạo nhân viên giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh;
- Nhanh chóng phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý có hiệu quả các sự cố, vấn đề phát sinh để đem lại sự hài lòng nhất cho khách hàng (Khách phàn nàn chất lượng dịch vụ, khách bị ngộ độc, sự cố cháy nổ…).
- Thực hiện công tác đánh giá KPIs đối với các Phòng/Bộ phận quản lý theo sơ đồ tổ chức
- Trao đổi cụ thể chi tiết khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn;
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết;
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ BHXH, BHYT, BHTN;
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở suất ăn/ ngày Nghỉ phép 12 ngày/ năm.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam.
- Độ tuổi: 40-50 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành quản trị du lịch, resort, quản trị kinh doanh hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn tương đương
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4-5 sao.
- Sử dụng 4 kỹ năng tiếng anh thành thạo;
- Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, các kỹ năng về quản trị;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch;
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm quản lý.
YÊU CẦU: C.V TIẾNG VIỆT
Yêu cầu hồ sơ
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Địa chỉ: 15/12 đường Vĩnh Phú 21, QL 13, Kp Trung, P.Vĩnh Phú, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương.
HỒ SƠ GỒM
- Đơn xin việc và Sơ yếu lý lịch ( xác nhận chứng thực)
- Sơ yếu lý lịch có công chứng
- CCCD + Hộ khẩu ( Sao y chứng thực)
- Bằng cấp, chứng chỉ chuyên môn nghiệp vụ (sao y)
- Ảnh 3x4
- Các bằng cấp liên quan (nếu có) được bổ sung sau
Liên hệ: vui lòng gọi Mr. Tuấn 0919446137 - Phòng Hành chính Nhân sự
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.