Mô tả công việc
• Vị trí này có trách nhiệm lên kế hoạch, giám sát, và quản lý toàn bộ các đội trong Bộ phận Lễ tân và Buồng phòng để đảm bảo rằng việc cung cấp dịch vụ đạt chuẩn được duy trì phù hợp với kế hoạch và tiêu chuẩn chiến lược của Khách sạn.
• Chuẩn bị và phân tích Bảng cân đối lợi nhuận (P&L) hàng tháng và báo cáo cuối tháng, nhận diện sự chênh lệch so với mục tiêu kế hoạch kinh doanh.
• Làm việc cùng Bộ phận Tài chính trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách và dự báo tài chính cho bộ phận.
• Phối hợp với các bộ phận Đặt phòng, Kinh doanh & Tiếp thị để đưa ra các chiến lược phù hợp giúp công ty đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý và đáp ứng các mục tiêu của kế hoạch kinh doanh
• Kiểm tra khách sạn hàng ngày, kiểm tra việc tuân thủ của các thành viên trong nhóm đối với các chính sách và quy trình của khách sạn trong mọi khía cạnh của dịch vụ và các nhiệm vụ công việc. Theo dõi và làm việc với nhân viên được chỉ định khi cần thiết.
• Xem xét lợi nhuận của phòng ban/bộ phận, chi phí tiền lương, chi phí phòng, chi phí cho mỗi phòng đã sử dụng, công suất phòng của ngày hôm trước và doanh thu phòng
Review departmental/divisional profits, payroll expenses, rooms’ expenses, cost per occupied room, previous day’s occupancy and room revenues
• Phân tích xu hướng thị trường và xem xét đối tượng khách hàng để tìm cơ hội bán hàng gia tăng để tăng doanh thu của khách sạn.
• Theo dõi và xử lý khiếu nại của khách một cách nhanh chóng và hiệu quả
• Dự kiến tình trạng hết phòng; hỗ trợ tìm chỗ ở thay thế cho khách và hỗ trợ theo dõi khách theo chính sách và thủ tục của khách sạn
• Xem xét tất cả các phòng không đủ điều kiện sử dụng hàng ngày với các bộ phận tương ứng để xác định tình trạng hiện tại và ngày dự kiến trả lại phòng trống
• Theo dõi tình trạng hàng tháng của tất cả các danh mục tích lũy, ví dụ như đồ vải , áo choàng tắm, đồng phục, v.v.
Duy trì các tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ cao nhất trong hoạt động tổng thể của Bộ phận Lễ tân để đáp ứng và vượt mục tiêu doanh thu ngân sách cũng như mục tiêu kỳ vọng/VOG của khách.
Quyền lợi được hưởng
- Nhiều cơ hội việc làm thăng tiến
Yêu cầu công việc
• Bằng Quản trị Du lịch & Khách sạn
• Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm liên quan ở vị trí tương đương
doanh
• Khả năng đọc, viết và nói tiếng Anh thành thạo
• Khả năng nói các ngôn ngữ khác và hiểu cơ bản về ngôn ngữ địa phương sẽ là một lợi thế
• Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
• Kỹ năng chuyên nghiệp cao, có khả năng quản lý nhân sự xuất sắc và sự nhạy bén trong kinh doanh.
Yêu cầu hồ sơ
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.