Nova Service ★ 3.0

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán lẻ / Bán sỉ
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nova Service

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Vận tải
Nghệ thuật - Thiết kế
Ngân hàng

Việc làm Nova Service

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 48 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NOVA SERVICE
Trưởng phòng Cung ứng
Nova Service 3.0★
1 đánh giá 659 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 16/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/10/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng & Triển khai Chiến lược Cung ứng
- Xây dựng chiến lược cung ứng nhằm tối ưu hoá chi phí, chất lượng và tiến độ.
- Quản lý ngân sách cung ứng, đảm bảo chi phí hợp lý và hiệu quả.
- Phân tích xu hướng thị trường, đề xuất chiến lược mua hàng dài hạn.

2. Quản lý Nhà cung cấp & Đàm phán Hợp đồng
- Xây dựng danh mục nhà cung cấp chiến lược, đánh giá năng lực và hiệu quả.
- Đàm phán hợp đồng với nhà cung cấp, tối ưu hoá điều khoản hợp đồng.
- Kiểm soát tuân thủ và giảm thiểu rủi ro pháp lý trong hợp đồng cung ứng.

3. Giám sát & Tối ưu hoá Quy trình Mua hàng
- Giám sát và tối ưu hóa quy trình mua hàng, đảm bảo hàng hóa/dịch vụ được cung cấp đúng chất lượng, thời gian.
- Đánh giá và tối ưu hóa danh mục hàng hóa, vật tư để phù hợp với nhu cầu thực tế và ngân sách.
- Xây dựng và duy trì sự tuân thủ quy trình cung ứng đấu thầu, mua sắm, đảm bảo tính minh bạch và hiệu quả.
- Phối hợp với các phòng ban để xác định nhu cầu cung ứng, lập kế hoạch đặt hàng phù hợp.

4. Quản lý Hiệu suất & Cải tiến Quy trình cung ứng
- Xây dựng các chỉ số đo lường hiệu suất (KPIs) để theo dõi hiệu quả cung ứng.
- Triển khai các sáng kiến tối ưu hóa chi phí, rút ngắn thời gian cung ứng mà vẫn đảm bảo chất lượng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cải thiện quy trình, nâng cao hiệu suất vận hành.
- Áp dụng công nghệ và công cụ quản lý hiện đại nhằm tăng cường hiệu quả cung ứng.

5. Xây dựng và duy trì sự tuân thủ công tác quản trị, vận hành hệ thống
- Chủ trì xây dựng hệ thống quản trị nội bộ Ban/Phòng: Quy định, Quy trình, Biểu mẫu, Quy chế triển khai (Checklist) công việc,… đề xuất điều chỉnh Ma trận phân quyền phù hợp vận hành từng thời kỳ để đảm bảo công tác vận hành nội bộ, phối hợp công việc liên Ban/Phòng được xuyên suốt, chính xác, nhanh chóng mang lại hiệu quả tối ưu.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho Ban/Phòng nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, phát triển đội ngũ nhân sự kế thừa.
- Tuân thủ nội quy/quy định/tài liệu nội bộ của Tổng Công ty. Quản lý dữ liệu/ thông tin/ hồ sơ chuyên môn và các tài liệu liên quan đến tác nghiệp nội bộ Ban/Phòng. Đồng bộ hóa dữ liệu hướng đến số hóa và AI hóa toàn bộ hệ thống quản trị nghiệp vụ chuyên môn.
- Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại Đơn vị; báo cáo tới Phòng Quản lý Rủi ro, Quy trình và Tuân thủ các rủi ro phát sinh theo các chính sách, quy định nội bộ về quản lý rủi ro.
- Quản trị, chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công cụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng, vận hành, quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Chuỗi cung ứng, Luật, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.- Hiểu biết sâu rộng về quy trình đấu thầu, pháp luật đấu thầu và các quy định liên quan.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.- Hiểu biết sâu rộng về quy trình đấu thầu, pháp luật đấu thầu và các quy định liên quan.
- Nắm vững thị trường cung ứng, chuỗi cung ứng trong lĩnh vực dịch vụ, sản xuất.
- Có kiến thức về quản lý rủi ro, tối ưu hóa chi phí và chiến lược đàm phán với nhà cung cấp.

- Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng/mua hàng, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phường Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
NOVA SERVICE 65 Nguyễn Du, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

Tổng công ty Nova Service hoạt động trong lĩnh vực Thương mại - Dịch vụ, phục vụ hệ sinh thái của NovaGroup bao gồm: 

  • Lĩnh vực Bán lẻ với Hệ thống nhà hàng - cà phê, dịch vụ giải trí và Hệ thống bán lẻ;
  • Lĩnh vực Dịch vụ với các ngành Quản lý khách sạn, Vui chơi Giải trí, Điều hành tour, Hoạt động biểu diễn nghệ thuật, Vận hành sân golf, Tổ hợp thể dục thể thao, sức khỏe và làm đẹp;
  • Lĩnh vực Phát triển cộng đồng với mảng giáo dục, y tế và quỹ vì cộng đồng.

Review Nova Service

3.0
1 review

20/04/2025
Marketing Assistant tại Hồ Chí Minh

Công ty có chính sách phúc lợi rõ ràng, minh bạch, đồng thời khối lượng công việc hợp lý nên rất ít khi phải làm thêm giờ,

Những nghề phổ biến tại Nova Service

Bạn làm việc tại Nova Service? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nova Service

Nova Service

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo