Tham vấn BGĐ trong việc hoạch định chiến lược Marketing/Marketing hỗn hợp, phát triển thương hiệu sản phẩm theo định hướng mục tiêu chung của Tập Đoàn theo từng thời điểm kinh doanh cũng như phù hợp với nhu cầu su hướng chung của Thị trường mục tiêu.
Phối hợp với các Công ty, phụ trách Marketing cho Tập Đoàn & CTTV (Rồng Việt Travel, Bedlinker, Nasa & HTX) để thực hiện chiến liệc tiếp thị phù hợp với tình hình hoạt động và ngân sách Marketing của Tập Đoàn.
Lên kế hoạch Branding thương hiệu cho Tập Đoàn và CTTV
2. Định vị sản phẩm:
Nghiên cứu tối ưu và cải tiến sản phẩm mới theo từng thời điểm hoạt động của Tập Đoàn với giá cả cạnh tranh và nhiều ưu đãi đi kèm.
Thực hiện phân khúc sản phẩm phù hợp với ngành nghề kinh doanh các CTTV
Xây dựng và mở rộng chuỗi khách hàng mục tiêu gián tiếp để xây dựng tệp khách hàng cơ hữu và trung thành cho Tập Đoàn."
3. Quản lý kênh truyền thông
Xây dựng, quản lý và phát triển Kênh/Công cụ Marketing một cách hiệu quả ( Website, Content, SMM, SEO, PPC, DM...) tăng độ nhận diện thương hiệu trên thị trường tiềm năng.
Xây dựng, quản lý và phát triển thông tin chi tiết về tệp khách hàng mới/khách hàng trung thành bằng các công cụ liên quan hỗ trợ hoạt động bán hàng của công ty
4. Kênh truyền thông nội bộ: Cập nhật thông tin về hoạt động nội bộ để truyền thông trên kênh Social của Công ty
5. Đào tạo & quản lý team Marketing để hoạt động hiệu quả.
6. Quản lý ngân sách: Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng nguồn lực hiệu quả và đạt được ROI cao nhất.
7. Hợp tác với các phòng ban: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan như Kinh doanh, Sản xuất, và Phát triển Sản phẩm để đảm bảo các chiến lược marketing phù hợp và hỗ trợ các mục tiêu chung của công ty.
8. Báo cáo và đánh giá: Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu quả của các chiến dịch marketing và đề xuất các cải tiến cần thiết.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý cấp cao. Ưi tiên mảng travel, Hospitality... đa ngành nghề.
Kỹ năng chiến lược: Khả năng xây dựng chiến lược marketing dài hạn, phân tích thị trường và nhận diện cơ hội.
Kỹ năng quản lý: Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc, có khả năng truyền cảm hứng và phát triển đội ngũ.
Sáng tạo và đổi mới: Khả năng sáng tạo, tư duy đổi mới, và khả năng thúc đẩy các ý tưởng marketing đột phá.
Kỹ năng giao tiếp: Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt, có khả năng làm việc với nhiều đối tác và quản lý mối quan hệ hiệu quả.Mức lương: thỏa thuận theo năng lực và cạnh tranh với thị trường.
Thưởng kinh doanh, Tháng 13, hiệu quả công việc
Thưởng Esop theo chính sách công ty.
Các chế độ khác khi tham gia vào Rovi Holdings
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
Du lịch cùng công ty mỗi năm 1-2 lần.
Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,...
Được cấp máy tính làm việc.
Nghỉ phép 12 ngày/năm, thưởng các ngày lễ trong năm.
Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.
Review Phu Thai Group
Trợ lý giám đốc tài chính
Thủ tục nhập khẩu
Kế toán