Chịu trách nhiệm tổng thể về quản lý thương hiệu và nhận diện công ty.
Xây dựng chiến lược marketing để nâng cao nhận thức về thương hiệu của công ty trong ngành và thu hút các khách hàng tiềm năng.
2. Triển khai Chiến dịch:
Phối hợp với các phòng ban nội bộ và agencies để nghiên cứu thị trường, phân tích đối tượng và phân tích kênh truyền thông để xác định xu hướng của ngành và các điểm khó khăn của khách hàng, hướng dẫn các nỗ lực lập kế hoạch và tối ưu hóa nội dung.
Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing 1-3 năm của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Công ty.
Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình Marketing (ATL và BTL) trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu
3. Nội dung và Sáng tạo:
Phối hợp để lên ý tưởng và điều phối sản xuất nội dung có giá trị và đúng với hình ảnh và mục tiêu của Nhãn hàng trên website. Đồng thời, lên ý tưởng sản xuất các tư liệu quảng cáo (catalog, standee, banner, leaflet, etc.)
4. Quản lý Ngân sách:
Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách Marketing hàng năm
5. Quản lý Nhân sự - Quy trình của phòng ban:
Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên Marketing trong bộ phận.
Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc.Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành: Business Administration, Marketing, Communications hoặc Digital/Trade Marketing.
Đã có tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô trung-lớn. Ưu điểm nếu đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Điện lạnh - Gia dụng - Máy lọc nước.
Đã có kinh nghiệm lead các chiến dịch marketing và team từ 4-5 người.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt hoặc khá.
Kỹ năng:
Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian
Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc
Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xácLương cạnh tranh cho vị trí quản lý.
Được trang bị: ccdc, văn phòng phẩm, đồng phục.
Phụ cấp ăn trưa, chuyên cần và thâm niên.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật...phúc lợi riêng cho quản lý và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Được làm việc trong Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7, sáng 8h00 - 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật.
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.
Review Phu Thai Group
Trợ lý giám đốc tài chính
Thủ tục nhập khẩu
Kế toán