Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện xin giấy phép kinh doanh; kiểm tra, rà soát hồ sơ, bổ sung giấy tờ theo yêu cầu và quy trình của cơ quan chức năng.
- Cập nhật thông tin, quy định, rà soát các quy trình hiện có và đối chiếu với các quy định mới của pháp luật. Nghiên cứu các quy định mới pháp luật liên quan tới các hoạt động của Công ty nhằm tư vấn cho Ban lãnh đạo đưa ra quyết định chính xác.
- Xây dựng các mẫu hợp đồng bán hàng, hợp đồng lao động, các biểu mẫu nội bộ
- Kiểm tra tính pháp lý của các hợp đồng bán hàng, mua hàng, … đảm bảo tránh rủi ro hoặc giảm thiểu rủi ro cho các hợp đồng ký kết.
- Kết hợp cùng phòng kinh doanh và kế toán thực hiện việc rà soát, củng cố hồ sơ để tiến hành truy thu các khoản nợ xấu.
- Thực hiện xử lý tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty. Soạn thảo đơn thư tố cáo và liên hệ với các cơ quan tổ chức;
- Soạn thảo các công văn gửi cho khách hàng, đối tác ,…
- Kết hợp cùng bộ phận QC rà soát và triển khai các thủ tục liên quan đến giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, Haccp, iso,…
- Tham gia tiếp các đoàn kiểm tra, thanh tra,…
- Kiểm soát việc tuân thủ nội quy, quy định của các CBCNV ;
- Làm việc với các cơ quan chức năng về các vấn đề liên quan đến pháp luật
- Thực hiện xây dựng hệ thống pháp lý, hỗ trợ công việc cho các phòng ban liên quan
- Thực hiện các công việc khác của bộ phận và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành luật, luật thương mai và các chuyên nghành khác liên quan
- Độ tuổi từ: 30 – 45
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm
- Nắm vững các hướng dẫn, quy định và quy trình trong công tác pháp lý
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước, với đối tác và khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: - Phụ cấp chuyên cần
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30 - 45
- Thời gian làm việc: 8h-17h từ T2- T7
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc năng động, thoái mái
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN theo quy định ( Công ty đóng full 32% phí bảo hiểm)
- Thưởng các ngày lễ tết, .... hưởng lương tháng 13
- Tăng lương định kỳ hàng năm; nghỉ phép 12 ngày/ năm ( không nghỉ được tính vào lương)
- Nghỉ mát, tembuiding hàng năm
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.
Review Phu Thai Group
Trợ lý giám đốc tài chính
Thủ tục nhập khẩu
Kế toán