Mô tả công việc
• Lên ý tưởng cho kế hoạch Marketing, hoặc nhận kế hoạch Marketing từ Ban giám đốc.
- Come up with ideas for a Marketing plan, or receive a Marketing plan from the Board of Directors
• Triển khai và theo dõi các hoạt động marketing cụ thể từ kế hoạch Marketing đã được thông qua bởi Ban lãnh đạo.
- Implement and monitor specific marketing activities from the Marketing plan approved by the Board of Directors.
• Hợp tác và hỗ trợ các bộ phận liên quan trong doanh nghiệp như nghiên cứu thị trường, nghiên cứu & phát triển sản phẩm, sales, v.v tùy đặc tính công việc.
- Cooperate and support related departments in the business such as market research, product research & development, sales, etc. depending on job characteristics.
• Phân tích và đo lường hiệu quả marketing bằng các công cụ kỹ thuật số, từ đó đề xuất giải pháp phù hợp để cải thiện hiệu quả tiếp thị và doanh số bán hàng.
- Analyze and measure marketing effectiveness using digital tools, thereby proposing appropriate solutions to improve marketing effectiveness and sales.
• Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
- Quản lý ngân sách cho các chiến dịch quảng cáo, truyền thông.
• Quản lý và phát triển hệ thống kênh truyền thông của doanh nghiệp/thương hiệu như website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, v.v
- Manage and develop the business/brand's communication channel system such as website, Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, etc.
• Khả năng tối ưu công cụ tìm kiếm (SEO) cũng là một yêu cầu cốt lõi giúp đẩy mạnh độ nhận biết thương hiệu đến khách hàng một cách rộng rãi.
- Search engine optimization (SEO) ability is also a core requirement to help widely promote brand awareness to customers.
• Quản lý hệ thống Influencers/KOLs cho doanh nghiệp/thương hiệu và đo lường hiệu quả của các chiến dịch có kết hợp với Influencers/KOLs (nếu có).
- Manage the Influencers/KOLs system for businesses/brands and measure the effectiveness of campaigns combined with Influencers/KOLs (if any).
• Thực hiện các báo cáo liên quan cho ban lãnh đạo về tình hình marketing, hiệu quả và doanh số chiến dịch.
- Make relevant reports to the board of directors on marketing status, campaign effectiveness and sales.
• Và những công việc khác trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
- And other jobs discussed directly during the interview process
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Thoả thuận
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Tổ chức sinh nhật hằng tháng nhân viên
- Thưởng tháng 13 và những khoản thưởng khác phụ thuộc vào tình hình kinh doanh của công ty.
– Đãi ngộ khác: Trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc thoải mái.
Yêu cầu công việc
– Số năm kinh nghiệm: 01
- Ưu tiên ứng viên có kinh
– Học vấn: Cao đẳng trở lên.
– Ngoại ngữ: Tiếng anh.
- CV tiếng anh.
Yêu cầu hồ sơ
Sen Tài Thu được thành lập từ ngày 16/04/1992 với tiền thân là Trung tâm chăm sóc sức khỏe Sen Tài Thu – Bệnh viện Châm cứu Trung ương, là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực trị liệu Y học cổ truyền Việt Nam.
Sức khỏe là điều cốt lõi tạo nên giá trị đích thực của cuộc sống và là tâm nguyện mà Sen Tài Thu luôn hướng tới. Với sứ mệnh “Lan tỏa sức khỏe tới cộng đồng”, Sen Tài Thu luôn mong muốn mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tinh tế nhất mang đậm bản sắc của nền Y học nước nhà.
Chọn lọc từ tinh túy của tạo hóa và đất mẹ, Sen Tài Thu mang đến những dấu ấn đặc biệt trong từng liệu trình. Cảm nhận sự dịu dàng thuần khiết của hương thơm thảo mộc nhẹ nhàng xoa dịu cơ thể qua những xoáy nước bồng bềnh trong bồn gỗ thảo dược. Những viên đá muối Himalaya như thì thầm cùng mọi giác quan, thanh lọc độc tố, duy tu và bồi dưỡng các tạng phủ bên trong cơ thể. Từng bó cơ được thả lỏng, thư giãn cùng những bài trị liệu độc đáo, ngàn năm tuổi giúp cơ thể đón lấy nguồn năng lượng tích cực chảy dọc đường kinh lạc, xua tan mọi nhức mỏi, căng thẳng âu lo.
Đến với Sen Tài Thu quý khách sẽ mang về một cơ thể vững chắc, một tinh thần tươi mới. Sen Tài Thu là điểm đến lý tưởng giữa chốn đô thị đông đúc – nơi những giá trị thượng hạng của sức khỏe và sắc đẹp được tôn vinh.