Mô tả công việc
- Hoạch toán các chứng từ, hóa đơn nội bộ.
- Theo dõi và kiểm tra các chứng từ, hóa đơn hợp lệ và chính xác.
- Phối hợp với kế toán khác trong bộ phận để thực hiện công việc được giao.
- Luân chuyển các giấy tờ theo đúng trình tự được đề ra.
- Lập các báo cáo theo tuần/ tháng/ quý khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp các ngành Kế toán các trường CĐ và ĐH.
- Sử dụng tốt phần mềm kế toán Misa, thành thạo MS Office.
- Nắm vững nguyên tắc hạch toán kế toán.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng khởi điểm: 9-11 triệu (Tùy năng lực)
- Thử việc từ 1-2 tháng nhận 85% lương cứng.
- Ăn trưa tại công ty. - Review lương hằng năm.
- Được đóng BHXH và các chính sách khác theo quy định. - Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật… lương tháng 13.
- Tham gia các hoạt động của công ty: Team Building, YEP, 20/10, 8/3….
Thời gian làm việc: 8h00- 17h từ thứ 2- hết thứ 7 ( nghỉ trưa 12h- 13h)
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Sức Khỏe Và Vẻ Đẹp Thông Minh Hoa Kỳ - Học Viện Harlow là Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ hướng tới các giải pháp chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động - thông minh - toàn diện, ứng dụng hệ thống trang thiết bị máy móc công nghệ cao và đẳng cấp từ Hoa Kỳ.TẦM NHÌN Đáp ứng nhu cầu của hàng triệu khách hàng, Tập đoàn Sức khỏe & Làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ AHIB luôn nỗ lực kiến tạo các dịch vụ mang giá trị đẳng cấp cao nhất, định hướng vươn tới hệ thống sức khỏe và làm đẹp chủ động hàng đầu thế giới. Với tầm nhìn chiến lược đến năm 2028, AHIB sẽ trở thành "đế chế" kinh doanh Super Smart trong lĩnh vực Chăm sóc quản lý sức khỏe và làm đẹp chủ động công nghệ cao Hoa Kỳ. Bằng tiềm lực kinh tế vững vàng cùng đội ngũ nhân sự bác sĩ Dr. American tiêu chuẩn Hoa Kỳ (có tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sức khỏe và làm đẹp chủ động), AHIB luôn là "ngọn cờ đầu" trong việc phát minh & sáng chế ra các kỹ thuật/phương pháp thẩm mỹ độc quyền, cam kết sẽ mang đến những dịch vụ & sản phẩm tốt nhất cho Quý khách hàng.