Việc làm Tân Long Group

Cập nhật 27/11/2024 23:07
Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
Project Manager
Tân Long Group 3.5★
4 đánh giá 125 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Responsibilities:

Project Management & Coordination:

  • Lead the Project, ensuring clear communication between all stakeholders, including sales, technical support, production, and training teams.
  • Coordinate with the Technical Coordinator to address technical bugs and new feature requests, ensuring issues are correctly tracked and resolved.
  • Oversee the work of production and sales teams to update and maintain the experience library of new platform.
  • Monitor the integration between different platform of Easia travel.

Technical Follow-Up:

  • Evaluate and identify whether technical issues reported by sales teams are user errors, real bugs, or missing features.
  • Design and manage the process for reporting bugs and feature requests
  • Work closely with the Easia Technical Coordinator and project team to ensure timely resolution of technical issues.

Production & Content Management:

  • Collaborate with Production Leader to monitor and update the production content across all destinations.
  • Oversee the tracking and implementation of New Experience Requests and Experience Modifications
  • Ensure consistency of content across destinations

Client Onboarding & Support:

  • Develop and implement a clear Client Onboarding Procedure, including a Client Onboarding Request Form and detailed workflow
  • Prepare checklists for sales teams to ensure all necessary steps are completed before onboarding new clients.
  • Create and send template emails to announce the onboarding and activation of new client accounts.
  • Maintain client relationships by ensuring ongoing support and regular communication for training and feedback.

Training & Communication:

  • Ensure that internal teams (sales, production, reservation, contracting, project Team) and external stakeholders (hotels, suppliers) receive proper training on the new platform.
  • Collect feedback from internal and external users to continuously improve the platform's performance and user experience.
  • Consulting and validate guideline for internal process relate to new platform.

Reporting & Documentation:

  • Ensure that all technical and production activities align with the overall business objectives and timeline.
  • Monthly meeting with Country Directors and General director.
  • Monthly update of the department report to Country Directors.

Manage the project team

  • Manage project team in Vietnam

+ Weekly meeting with Team.

+ Review the workload of Vietnam team

+ Assign tasks to Vietnam team

+ Evaluate staff performance of the each member in Vietnam Team

  • Supervise the project Team in other Destination (Thailand, Laos, Cambodia)

Yêu Cầu Công Việc

Key Skills:

  • Strong project management skills, preferably with experience in software implementation or technical products.
  • Excellent communication and coordination abilities across multiple teams and stakeholders.
  • Experience with project management tools.
  • Strong understanding of travel industry operations, especially in tour and product management.
  • Problem-solving skills and a proactive approach to technical issues.

Qualifications:

  • Bachelor’s degree in Project Management, IT or a related field.
  • Experience in project management within the travel industry or software development.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Tân Long
Tân Long Group Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
62 Song Hành, Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú, TP Thủ Đức

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.

Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.


Review Tân Long Group

3.5
4 review

28/03/2024
Nhân viên IT tại Thanh Hoá

Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic

03/10/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành

11/10/2024
IT Officer tại Hồ Chí Minh

Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.

Những nghề phổ biến tại Tân Long Group

Bạn làm việc tại Tân Long Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tân Long Group

Tân Long Group

Click để đánh giá