Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
-
Xây dựng lộ trình đào tạo/Thiết kế nội dung đào tạo và triển khai hoạt động đào tạo tới lực lượng đại lý
-
Xây dựng lộ trình/kế hoạch đào tạo hàng năm dành cho lực lượng đại lý/Quản lý đại lý và đánh giá chất lượng đào tạo
-
Thiết kế chương trình đào tạo dành cho Lực lượng đại lý/Quản lý đại lý
-
Triển khai đào tạo lực lượng đại lý/Quản lý đại lý và các hoạt động kinh doanh
2. Mô tả công việc:
- Xác định nhu cầu đào tạo của đội ngũ kinh doanh, thiết kế các chương trình đào tạo nhằm phát triển đội ngũ theo chiến lược của MB Ageas để đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Quản lý việc thiết kế và phát triển lộ trình đào tạo, tài liệu và nội dung đào tạo. Phối hợp với đội ngũ kinh doanh trong việc giám sát chất lượng kinh doanh, tuân thủ quy trình kinh doanh và đảm bảo chất lượng đào tạo, nhằm đảm bảo tính hiệu quả của chương trình đào tạo, quy trình đào tạo, chất lượng giảng viên, và tất cả các chương trình đào tạo được thiết kế và phát triển tuân thủ theo quy định pháp luật.
- Dẫn dắt kế hoạch đào tạo, báo cáo đào tạo và truyền thông nội bộ và bên ngoài về các hoạt động đào tạo của MBAL. Triển khai và phát triển hệ thống quản lý thông tin đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động.
- Chịu trách nhiệm về việc triển khai đào tạo, thực hiện các chương trình đào tạo theo lộ trình, đào tạo tại chỗ và đào tạo định kỳ. Đưa ra chiến lược cho các phương pháp đào tạo mới để triển khai.
- Quản lý ngân sách, dữ liệu đào tạo và nguồn nhân lực đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học (Chuyên ngành QTKD hoặc Tài Chính là 1 lợi thế)
-
Tối thiểu 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý đào tạo trong ngành bảo hiểm, tài chính hoặc dịch vụ khách hàng.
-
Có hiểu biết sâu về xây dựng lộ trình đào tạo, phương pháp phát triển nội dung đào tạo, và quy trình đánh giá chất lượng đào tạo. Nắm rõ các yêu cầu pháp lý liên quan đến đào tạo trong ngành bảo hiểm.
-
Có kinh nghiệm trong việc giám sát chất lượng bán hàng, tuân thủ quy trình, và sử dụng các công cụ quản lý dữ liệu đào tạo, có khả năng phân tích hiệu quả đào tạo và đưa ra giải pháp cải thiện.
-
Có khả năng xây dựng kế hoạch đào tạo chiến lược, lãnh đạo đội nhóm, phối hợp tốt với các bộ phận khác để thực hiện chương trình đào tạo hiệu quả.
-
Có kinh nghiệm lập kế hoạch và quản lý ngân sách đào tạo, cùng với kỹ năng điều phối nguồn lực đào tạo để đảm bảo hiệu quả tài chính
-
Có chứng chỉ LOMA cơ bản 280-290 là 1 lợi thế
-
Hoặc có các chứng chỉ liên quan đào tạo – huấn luyện bán hàng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.