Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Quản lý bán hàng:
- Nắm rõ quy mô thị trường
- Số shop trung bình/ngày/nhân viên, xác định tần suất và lịch trình tuyến bán hàng
- Hiểu rõ thông tin tới từng cửa hàng
- Hiểu rõ về đối thủ trong khu vực quản lý
- Phân loại cửa hàng để có phương pháp bán hàng phù hợp nhất
- Quản lý kênh bán hàng
- Kế hoạch zone, route, delivery setting phù hợp nhất
2. Lập kế hoạch phát triển thị trường
- Kế hoạch thực hiện chiến lược nhãn hàng và SKU
- Lên Target + chỉ thị +one to one thực hiện + hỗ trợ và thúc đẩy nhân viên hoàn thành kế hoạch đề ra
- Kế hoạch về thực hiện bao phủ
- Kế hoạch về thực hiện trưng bày
- Kế hoạch về hoàn thành sales và KPI
3. Thúc đẩy tổ chức thực hiện kế hoạch
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên bán hàng
- Giám sát chất lượng và đánh giá kết quả hoàn thành công việc - Thúc đẩy và hướng dẫn nvbh hoàn thành công việc
- Đào tạo nhân viên mới về Công ty, dịch vụ khách hàng và nhiệm vụ công việc
- Kết nối với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Đào tạo về hoạt động cơ bản và hỗ trợ nhân viên bán hàng tại thị trường
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng và phân phối sản phẩm Bánh kẹo
- Trung thực, giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát
- Yêu thích bán hàng, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
CHẾ ĐỘ LƯƠNG BỔNG XỨNG ĐÁNG
Chăm sóc sức khoẻ
CHẾ ĐỘ BẢO HIỂM SỨC KHỎE CHO NHÂN VIÊN
Hoạt động nhóm
MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC CHỦ ĐỘNG SÁNG TẠO
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.