Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược tổng thể & Quản lý thương hiệu UPBASE: Phát triển và triển khai chiến lược Marketing dài hạn, nâng cao khả năng nhận diện, tạo sự khác biệt trên thị trường, định vị thương hiệu và sản phẩm.
Xây dựng chiến lược Branding dài hạn, kế hoạch Digital Marketing, PR truyền thông để đạt các mục tiêu, tầm nhìn, sứ mệnh của Thương hiệu trên thị trường trong nước
Quản lý, điều hành và phân bổ nguồn lực của phòng Marketing & các phòng ban liên quan để đạt mục tiêu đề ra
Lập kế hoạch để triển khai các hoạt động Marketing theo Năm, quý, tháng
Nghiên cứu thị trường, thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh để hoạch định, định vị thương hiệu và xây dựng chiến lược Marketing phù hợp (thu thập, phân tích, báo cáo đề xuất)
Quản lý và đào tạo nhân sự phòng Marketing: Xây dựng, đào tạo và điều hành phòng Marketing
Yêu cầu công việc
Mạnh về xây dựng và quản lý đội nhóm Inbound- Outbound
Có kinh nghiệm về triển khai các dự án Marketing tại thị trường nước ngoài là một lợi thế
Ứng viên có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager, Trưởng Phòng Marketing, 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marketing Director hoặc vị trí tương đương
Có khả năng xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn hạn, dài hạn
Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược thương hiệu (Branding), chiến lược Digital, chiến lược Truyền thông, quảng bá Thương hiệu mang lại hiệu quả tốt
Ứng viên có kinh nghiệm Marketing về mảng công nghệ, giải pháp phần mềm, Thương Mại điện tử, các công ty/Tập đoàn đa ngành, các công ty Đa quốc Gia hoặc tương đương là một lợi thế
Có Tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi
Mức lương cứng hấp dẫn: từ 50 triệu- 80 triệu (theo năng lực)
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
- Thưởng dự án, thưởng Kinh doanh
- Chế độ Bảo hiểm dành riêng cho cấp Leader
- Được khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Thưởng cổ phần ESOP
- Thưởng lương tháng thứ 13- 15 (Theo tình hình sản xuất, kinh doanh)
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do Công ty tổ chức.
- Được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện do công ty tổ chức.
- Thưởng Lễ/Tết/Sinh nhật, Hiếu/Hỉ, ngày thành lập công ty theo quy định
- Du lịch trong và ngoài nước 2 lần/năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long, tiền thân là Công ty Tân Long Vân, được thành lập năm 2000 tại Hà Nội, Việt Nam. Trải qua hơn 16 năm hoạt động, Tân Long ngày càng mở rộng quy mô hoạt động, đón đầu các xu hướng của thị trường và trở thành một trong những tập đoàn sản xuất kinh doanh đa ngành nghề có uy tín nhất của Việt Nam.
Nguyên liệu thức ăn chăn nuôi
Từ năm 2015, Tân Long tự hào là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thức ăn chăn nuôi hàng đầu cho thị trường Việt Nam với nhiều mặt hàng đa dạng: ngô, khô đậu tương, lúa mì, DDGS. Tân Long là đối tác lớn của các đơn vị như: Cargill, C.P. Group, Sojitz, De Heus, Green Feed, EH, CHS, Kingsbury, Glencore, ECTP, v.v.
Gạo
Dù là một thương hiệu mới trong làng gạo Việt Nam, Tân Long đã nhanh chóng tạo dựng được uy tín với các đối tác và trở thành một trong những nhà xuất khẩu gạo Japonica hàng đầu Việt Nam. Dòng gạo hạt dài cũng là một thế mạnh của Tân Long. Năm 2017, Tân Long xuất sang thị trường Philippines lượng hơn 50,000 tấn. Tổng doanh thu mặt hàng gạo hàng năm đạt 50-70 triệu đô la Mỹ. Các thị trường xuất khẩu gạo lớn của Tân Long bao gồm Malaysia, Philippines, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mexico. Hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm và giúp nâng cao đời sống của người nông dân Việt Nam, Tân Long kết hợp với các hợp tác xã để xây dựng mô hình cánh đồng mẫu lớn và thành công trong việc duy trì suốt các năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
Sứ mệnh của Tân Long đối với khách hàng là cung cấp các mặt hàng đa dạng với giá cả cạnh tranh và chất lượng quốc tế. Công ty có trách nhiệm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và đảm bảo sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, Tân Long hướng đến cải thiện chất lượng cuộc sống làm việc của đội ngũ nhân viên, những người trực tiếp tạo ra giá trị cho công ty. Quan trọng hơn cả, Tân Long luôn cân đối giữa lợi ích của công ty và lợi ích của xã hội, tích cực đóng góp và xây dựng các hoạt động vì cộng đồng, vì một Việt Nam tươi đẹp hơn.
Review Tân Long Group
Ở Tân Long các bạn có nhiều thứ để làm, đa dạng các trường hợp để nâng cao chuyên môn! Lương ở Tân Long cũng khá cạnh tranh so với thị trường nhưng môi trường cực kì toxic
Những bạn trẻ tụi mình vào có nhiều hội để làm việc, sáng tạo, xây dựng mới, biến những cái chưa có thành sẽ có và đã có. Nhưng các quản lý hầu như ko chuyên ngành, chủ yếu làm lâu năm, trái ngành
Chiến lược, tầm nhìn thay đổi liên tục, làm cho các nhân viên, quản lý cấp trung...có khi không hiểu và ko theo kịp được sự thay đổi.