Các phòng ban đang tuyển dụng tại TH Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm TH Group

Cập nhật 12/02/2025 23:21
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TH (TH Group)
Brand and Trade Marketing Executive
TH Group 4.0★
10 đánh giá 144 việc làm 34 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/04/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Company Description

Kleen-Pak Industries (Viet Nam) is a leading wet wipes manufacturer headquartered in Singapore with a strong focus on personal care and baby products. Our commitment to quality and innovation has made us a trusted brand in Vietnam, enhancing the health and well-being of families across the country. As we continue to expand our product range and market presence through Bello, Champs, Kleen-Up and Best Friends, we are looking for a dynamic and experienced Brand and Trade Marketing Executive to join our team in Ho Chi Minh, lead our marketing efforts and grow our B2C brands.


Role Description

Market Research: Keep constant tabs on competitors and what campaigns are relevant to our target audience.

• Brand Promotion: Create and implement online and offline marketing campaigns, advertising, and promotional activities to increase brand awareness and drive sales.

• Trade Marketing: Collaborate with the sales team to develop and execute effective trade marketing programs, including trade promotions, in-store displays, and merchandising strategies to boost product sales.

• Graphic Design: Create visually compelling marketing materials, including graphic design, and execute marketing campaigns designed to elevate brand awareness and drive online and offline sales.

• Data Analysis: Analyze marketing data and performance metrics to assess the effectiveness of campaigns and make data-driven decisions for future marketing initiatives.


Qualifications

Bachelor's degree in marketing or related field.

• Professional fluency in English.

• 2 years of brand and trade marketing experience in the FMCG industry, particularly in personal care and baby product categories.

• Strong knowledge of the industry, market trends, and consumer behavior.

• Experience in using marketing and design tools, creativity and innovation in developing marketing campaigns.

• Strong knowledge of social media eg. FB, IG, Tiktok, Zalo. Please include links to social media pages you used to manage. • Advertisement buying experience.

• Proficiency in data analysis and marketing analytics tools.

• Project and budget management skills for effective planning and execution.

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Xóm Sơn Liên, Xã Nghĩa Sơn, Huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An

TH Group được thành lập dưới sự tư vấn tài chính của Ngân hàng TMCP Bắc Á. Ngân hàng được thành lập từ năm 1994 tại tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Định hướng phát triển của TH Group là trở thành một Tập Đoàn hàng đầu Việt Nam cung cấp sản phẩm sạch, tinh túy từ thiên nhiên bằng sự kết hợp giữa tự nhiên và đẵng cấp công nghệ cao Đó là các sản phẩm Sữa tươi sạch, tinh túy được cung cấp từ hệ thống Trang trại chăn nuôi Bò sữa tập trung quy mô công nghiệp với sự hoàn hảo của quy trình chăn nuôi bò theo công nghệ hiện đại nhất thế giới; ngoài ra còn có các sản phẩm rau, củ, quả… được sản xuất trong điều kiện môi trường sạch tự nhiên, đang là mối quan tâm hang đầu của nhiều người dân hiện nay.

TẦM NHÌN - SỨ MỆNH

  • TH là một Tập Đoàn Doanh nhân yêu nước
  • TH đặt lợi ích riêng của Tập đoàn nằm trong lợi ích chung của quốc gia
  • TH không tìm cách tối đa hóa lợi nhuận mà là hợp lý hóa lợi ích.

Con người là chủ thể của xã hội, là nguồn lực quyết định sự phát triển đất nước. Sự phát triển thể lực, trí lực và tâm hồn của mỗi cá nhân là rất quan trọng. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả thể lực và trí lực, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa, gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa mà cần có một chế độ chăm sóc sức khỏe bền vững. Đầu tư vào phát triển thể lực và trí lực là phát triển nòi giống của dân tộc, là đầu tư vào phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia.

Những dự án đầu tư của TH tập trung theo hướng ứng dụng công nghệ cao, khoa học công nghệ và khoa học quản trị đan xen vào nhau tạo ra những sản phẩm hàng hóa trong nông nghiệp với sản lượng và chất lượng theo chiều hướng phát triển bền vững và có lợi cho sức khỏe.

05 GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA TẬP ĐOÀN TH

  • Vì hạnh phúc đích thực
  • Vì sức khỏe cộng đồng
  • Hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Thân thiện với môi trường - Tư duy vượt trội
  • Hài hòa lợi ích

Review TH Group

4.0
10 review

24/10/2024
Chuyên Viên Đối Tác Nhân Sự tại Hà Nội

Cơ sở hạ tầng hơi nghèo nàn (GL)

23/10/2024
Nhân viên Thiết kế đồ họa tại Hà Nội

Công ty tốt (GL)

21/10/2024
Nhân viên Tiếp thị tại Hà Nội

Một nơi tốt để bắt đầu trong ngành công nghiệp Fmcg (GL)

Những nghề phổ biến tại TH Group

Bạn làm việc tại TH Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TH Group

TH Group

Click để đánh giá