Việc làm Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Cập nhật 22/12/2024 18:33
Tìm thấy 9 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Trưởng phòng phát triển sản phẩm
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

§ Phát triển sản phẩm:

  • Nghiên cứu, phát triển, đề xuất xây dựng các sản phẩm mới tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường bao gồm nhưng không giới hạn trong lĩnh vực giao dịch chứng khoán, vay margin, phái sinh, trái phiếu, chứng chỉ quỹ, các sản phẩm tài chính, đầu tư mới... phù hợp với quy định của cơ quan quản lý Nhà nước và xu hướng phát triển của thị trường qua từng thời kỳ, đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến công nghệ và trải nghiệm của Khách hàng.
  • Xây dựng và đề xuất kế hoạch bán hàng, kênh phân phối, marketing, truyền thông, quảng bá, tờ rơi, công cụ hỗ trợ bán hàng (POSM) cũng như phối hợp với các bộ phận như Môi giới, Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp để tăng thị phần, mức độ nhận biết, độ phủ và mục tiêu lợi nhuận cho các sản phẩm của công ty;

§ Phát triển sản phẩm số:

  • Xác định các yêu cầu về tính năng và nội dung có trong ứng dụng hoặc sản phẩm. Đồng thời các yêu cầu đó phải phù hợp với các mục tiêu chiến lược
  • Tham gia xây dựng nền tảng trải nghiệm người dùng, tổ hợp những kỹ thuật công nghệ mà Doanh nghiệp có thể sử dụng để tạo nên sự tương tác giữa một người dùng với các tính năng, quy trình, nội dung, dịch vụ của thương hiệu hoặc với những người dùng khác

§ Phát triển kênh kinh doanh:

  • Thúc đẩy và quản lý các kênh bán hàng của chính Công ty. Phối hợp với các kênh kinh doanh và sản phẩm để xây dựng các cơ chế chính sách, chiến lược, kế hoạch định hướng phát triển; Rà soát, đánh giá phân hạng đội ngũ kinh doanh. Triển khai xây dựng kế hoạch truyền thông, đào tạo sản phẩm, kỹ năng bán hàng cho đội ngũ kinh doanh. Xây dựng chính sách phân hạng cho Khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về mặt chuyên môn, tiến độ công việc đối với các nội dung công việc được phân công trong từng hợp đồng/ dự án;
  • Phối hợp với các phòng ban xây dựng và phát triển các chương trình tìm kiếm khách hàng mới qua kênh offline và online

Yêu Cầu Công Việc

KIẾN THỨC

§ Có chuyên môn tài chính/chứng khoán

§ Có kiến thức về công nghệ thông tin, thiết kế hệ thống, giải pháp phần mềm

§ Có kinh nghiệm quản lý dự án phát triển phần mềm

§ Có kinh nghiệm nghiên cứu/phát triển sản phẩm tài chính và sản phẩm kỹ thuật số

§ Có kiến thức, kinh nghiệm về UI/UX và xây dựng luồng trải nghiệm người dùng

§ Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ phù hợp để tạo các roadmap, userflow/systemflow, mockup/wireframe/prototype, v.v..

ƯU ĐIỂM

§ Có kinh nghiệm thực tế tối thiểu 3-5 năm ở các Công ty Chứng khoán (ưu tiên), Ngân hàng Thương mại (Tài chính Tín dụng), Công ty Kiểm toán, Quỹ đầu tư, Công ty Quản lý quỹ.


§ Có các chứng chỉ hành nghề của UBCKNN, CFA, CPA, ACCA, Thạc sĩ cùng chuyên ngành, là một lợi thế.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1/ Môi trường làm việc:
  § Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, ổn định;
  § Cán bộ thường xuyên đi công tác/giao dịch khách hàng/cơ quan liên quan tùy theo nhu cầu công việc;
  § Được trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc để thực hiện tốt các công việc của mình;
  § Được cử đi tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.


2/ Hưởng các chế độ:
  § Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (Nghỉ Thứ 7& Chủ nhật);
  § Nhận đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo quy định của Công ty và Nhà nước;
  § Khám sức khỏe hàng năm;
  § Du lịch hàng năm;
  § Được đảm bảo mọi chế độ của Công ty theo quy định;
  § Được đảm bảo mọi chế độ đãi ngộ, chính sách xã hội đầy đủ theo quy định của Luật lao động và Nhà nước;
  § Được hỗ trợ tiền ăn ca.

Nộp Bản Thông tin ứng viên :

  • Nộp hồ sơ qua Email bằng cách nhấn nút nộp đơn từ CareerViet

  • Nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty theo địa chỉ :

   o Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán HD (HDS)

   o Số 23 A-B Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. HCM

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lầu 3B và 9, số 58 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam
Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
tầng 5, Tòa nhà Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán,Hà Đông

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

 Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

  • Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

  • Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

  • Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

  • Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

  • Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Tập Đoàn Thời Trang Việt Nam Biluxury

Click để đánh giá