Mô tả công việc
Thông báo cho khách hàng và khách hàng tiềm năng về dịch vụ, khuyến mãi và sự kiện đặc biệt
Đảm bảo truyền đạt hiệu quả các tương tác hoặc phản hồi của khách hàng trong bộ phận.
Tương tác nhiệt tình với khách, nghĩa là chào đón họ, hỗ trợ và trả lời thích hợp các câu hỏi và khiếu nại của khách
Quyền lợi được hưởng
Lương và phụ cấp cơm + Tip+ Thưởng
- Đầy đủ chế độ theo luật định
- Đóng BHXH từ lúc thử việc
- Được cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục
- Được mua gói BHSK Bảo Việt
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ, quà trung thu, sinh nhật...
Yêu cầu công việc
1.Có kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ du lịch 5 sao hoặc Casino là một lợi thế.
2. Phải có kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng xuất sắc, đồng thời thích tương tác với khách trong khi tìm kiếm cơ hội phục vụ
3. Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng
4. Kinh nghiệm tốt về dịch vụ khách hàng VIP
Yêu cầu hồ sơ
Với mạng lưới hàng ngàn điểm bán, sản phẩm UKG đã có mặt tại các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, các cửa hàng truyền thống…trên 63 tỉnh thành Việt Nam. UKG bước đầu đã khẳng định được vị thế và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trên khắp cả nước. Trong tương lai, UKG chinh phục mục tiêu trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Đông Nam Á trong lĩnh vực đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Chúng tôi hiểu rằng bạn, với tư cách là khách hàng, là người phát ngôn tốt nhất của chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin rằng việc đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi sẽ có ý nghĩa kinh doanh tốt. Kính chúc quý khách hàng và đối tác sức khỏe, thành công và hạnh phúc.