Mô tả công việc
- Nhạy bén bắt trend trên các nền tảng mạng xã hội và liên quan đến content marketing
- Xây dựng và phát triển nội dung trên các kênh fanpage, website, TMĐT theo ngành hàng
- Sáng tạo và quản lý Content Marketing bao gồm viết các nội dung sáng tạo cho Digital Marketing để chạy quảng cáo đo lường hiệu quả
- Xây dựng kịch bản và triển khai, giám sát quay dựng video, TVC, ...
- Làm việc trực tiếp với thiết kế để đảm bảo các nội dung được thể hiện chính xác.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên các nghành: truyền thông, báo chí, Marketing, ... hoặc các chuyên nghành có liên quan.:
- Tính cách: Trung thực, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.
- Kỹ năng sắp xếp và nghiên cứu, định hướng chi tiết, chủ động, linh hoạt, thích ứng với môi trường công việc.
- Kỹ năng thuyết phục: biết cách viết một cách thuyết phục và bảo vệ những ý tưởng sáng tạo trong những trường hợp cần thiết.
- Khả năng viết và sáng tạo content tốt, năng lực biến hoá với từ ngữ.
- Kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên mảng F&B
- Tư duy nhạy bén, kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin tốt.
Quyền lợi
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh tùy thuộc vào khả năng chuyên môn. Thỏa thuận xứng đáng với năng lực và cạnh tranh trên thị trường
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các chương trình đào tạo của Công ty.
- Du lịch teambuilding hàng năm và các chương trình phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 02:40:02
-
Chúng tôi là cầu nối trung gian giữa các TikToker và hệ thống quản lý của TikTok. Chúng tôi sẽ có trách nhiệm quản lý, phát triển, hỗ trợ các kênh trên TikTok phát triển với nội dung đa dạng theo xu hướng tuỳ theo từng lĩnh vực.
-
Chúng tôi cũng là nhà cung cấp dịch vụ cho Seller trên TikTok Shop để giúp người bán quản lý việc tạo nội dung, sản xuất Livestream & Video. Đồng thời, còn giúp quản lý các giải pháp thực hiện và hậu cần cho seller.