Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Y khoa Sài Gòn
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Thiết kế hình ảnh sáng tạo: Thực hiện các thiết kế như banner, poster cho các dự án truyền thông của công ty (sẽ được hướng dẫn cụ thể).
Hỗ trợ sản xuất và chỉnh sửa video: Tham gia hỗ trợ chỉnh sửa video cho các chiến dịch trên các nền tảng như Facebook, TikTok,...
Hỗ trợ thiết kế nội dung số: Phối hợp cùng team nội dung trong việc chỉnh sửa và tối ưu hóa hình ảnh, video cho chiến lược truyền thông.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Leader.
Có kiến thức cơ bản về các công cụ thiết kế như PTS, AI, Canva (ưu tiên biết PTS, AI).
Ưu tiên biết chỉnh sửa video cơ bản bằng Capcut hoặc các phần mềm khác.
Có laptop cá nhân phục vụ công việc.
Ưu tiên sinh viên năm 3, năm 4 thuộc các chuyên ngành Thiết kế Đồ họa, Mỹ thuật Đa phương tiện, Truyền thông Đa phương tiện, hoặc các ngành liên quan.
Sáng tạo, có khả năng cảm thụ thẩm mỹ cao: Biết phối hợp màu sắc, bố cục và có khả năng tạo ra những sản phẩm ấn tượng.
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm: Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Không yêu cầu kinh nghiệm: Sẽ được đào tạo đầy đủ về kỹ năng và công việc thực tế.
Hỗ trợ lương theo năng lực.
Được hỗ trợ tài liệu và dấu mộc công ty để hoàn thành báo cáo thực tập.
Hướng dẫn tận tình từ Leader: Phát triển toàn diện về kỹ năng thiết kế và chỉnh sửa video.
Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi kết thúc kỳ thực tập.
Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo và nhiều thử thách.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 làm đến 18h00), hỗ trợ nghỉ 2 buổi/tuần nếu có lịch học.
Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn chính thức được thành lập vào tháng 4/2004 bởi chuyên gia nhãn khoa đầu ngành – Bác sĩ Thái Thành Nam, người đầu tiên thực hiện phẫu thuật Phaco tại Việt Nam.
Tính đến nay Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn có tổng cộng 13 chi nhánh từ Nam ra Bắc - bao gồm cả Chuyên khoa Mắt và Đa Khoa và tự hào là Hệ thống Bệnh viện Mắt ngoài công lập hàng đầu Việt Nam với trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến cùng đội ngũ Y Bác sĩ nhãn khoa giỏi chuyên môn, giàu y đức.
Sau hơn 16 năm hoạt động từ ước mơ toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành địa chỉ tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.
Tính đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn đã nhận thăm khám cho gần 2.8 triệu khách hàng, phẫu thuật thành công cho hơn 335.412 bệnh nhân để tìm lại được thị lực hoàn hảo. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.