Mô tả công việc
1. Nhận yêu cầu mua hàng từ phòng ban liên quan, liên hệ đối tác, nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài) tiến hành thủ tục đặt hàng: lập đơn hàng, đàm phán ký kết hợp đồng, đối chiếu thông tin hàng hóa (giữa yêu cầu mua hàng và chứng từ đặt hàng), xác nhận đặt hàng
2. Lập hồ sơ thanh toán nộp phòng Kế toán
3. Liên hệ đối tác vận chuyển ký kết hợp đồng vận chuyển/xác nhận chuyến bay/tàu/xe theo phê duyệt, hoàn thiện chứng từ, theo dõi và kiểm soát quá trình vận chuyển hàng hóa về tới kho hàng của Công ty
4. Kiểm tra, đối chiếu, xác nhận chứng từ hàng hóa liên quan của Nhà cung cấp phát hành
5. Liên hệ đối tác dịch vụ thực hiện thủ tục thông quan hàng hóa (đối với hàng nhập khẩu) và xử lý các công việc cho tới khi hàng hóa được giao về tới kho hàng của công ty: kiểm tra đối chiếu chứng từ hàng hóa với tờ khai HQ, theo dõi quá trình thông quan hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh(nếu có)
6. Thông báo hàng về tới các phòng ban liên quan và hoàn thiện thủ tục nhập kho
7. Lưu trữ hồ sơ nhập mua hàng
8. Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ (nếu có)
Yêu cầu công việc
- Trình độ: CĐ, Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Thương mại điện tử, Logistics, thương mại quốc tế... hoặc chuyên ngành Kinh tế có liên quan (Quản trị Xuất nhập khẩu,quảntrịkinhdoanh.ƯutiêncáctrườngĐạihọcNgoạithương,đạihọcThương mại, Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng
- Kinhnghiệm:Cókinhnghiệm2nămlàmviệctrở lêntrongviệcmuahàngXNKvà khai báo hải quan, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc về thiết bị y tế là lợi thế
- Kỹnăng: Đàm phán,giao tiếp tốt, có kỷ luật
- Ngoạingữ: TiếngAnh -thànhthạo nghenói đọcviết
Quyền lợi được hưởng
- Làmviệctrongmôi trườngthânthiện, năngđộng
- Côngviệcổn định, cócơhội thăngtiến trongcôngviệc
- ĐượcthamgiaBHXH,BHTN,BHYT....
- Thời gian thửviệctừ 1-2 tháng, tùythuộcvàokinh nghiệm củaứng viên.
- Thờigianlàmviệc:từ8:00-17:00từthứ2đếnthứ6,từ9:00-12:00Sángthứ7Nghỉ chiều thứ 7, CN. Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước.
- Chếđộnânglươngxétduyệtvàonănglựcthựctế đốivớinhânviênlàmviệctừđủ12 tháng trở lên
- Thưởngcácngàylễ, tết...thưởngdoanh thu cuốinăm.
- Dulịch hàngnăm và thamgia cáchoạtđộngdocôngtytổchức.
Được thành lập từ năm 2005, Tập Đoàn Tavico Group là nhà cung cấp hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nguyên liệu gỗ ổn định và hiệu quả cho khách hàng. Năm 2019, Tavico khai trương Trung Tâm Phân Phối Gỗ Nguyên Liệu hợp pháp lớn nhất Việt Nam tại khu công nghiệp ICD Tân Cảng Long Bình (Biên Hòa, Đồng Nai) với diện tích gần 40 ha bao gồm Chợ đầu mối gỗ tròn, Siêu thị nguyên liệu gỗ xẻ sấy, Kho ngoại quan và Khu dịch vụ khách hàng.