Mô tả công việc
GalaxyJoy là App kết hợp chương trình khách hàng thân thiết cơ bản của các công ty thuộc tập đoàn Sovico như HD Bank, VietJet Air, FinX, BĐS Phú Long…KH sẽ tích điểm khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của các công ty thành viên Sovico và các sản phẩm và dịch vụ của đối tác khác bên ngoài tập đoàn và các hoạt động trong ứng dụng.
Nhiệm vụ chính:
- Cung cấp các thông tin liên quan đến GJ và đối tác của chương trình.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn Hội viên liên quan đến sử dụng GJ App.
- Thông tin, hỗ trợ, hướng dẫn, cập nhật các thông tin cá nhân của Hội viên.
- Hướng dẫn, tiếp nhận xử lý các yêu cầu cộng điểm, trả thưởng.
- Tiếp nhận và xử lý các phản ánh, khiếu nại liện quan đến GJ và các đối tác của GJ
- Gọi ra khảo sát chất lượng, Happy call
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPTtrở lên.
- Tiếng Anh tốt.
- Kinh nghiệm CSKH ít nhất 3 tháng.
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn
- Chất giọng rõ ràng, không nói ngọng, không địa phương
- Thông thạo vi tính.
- Kĩ năng nhạy bén, nắm bắt vấn đề nhanh, xử lý yêu cầu và phàn nàn của KH tốt.
Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác (Hexagon.,JSC)tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.Được thành lập bởi nhóm thành viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bằng năng lực nghề nghiệp và những trãi nghiệm thực tế,chúng tôi luôn mong muốn mang đến những ý tưởng khả thi, độc đáo và táo bạo,nhằm truyền tải thông điệp qua những ngôn ngữ vô hình trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho khách hàng.
Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được chính khách hàng lớn (như LG Electronics (Hàn Quốc),Sharp (Nhật Bản), trung tâm điện máy PICO...) đánh giá và công nhận trong suốt thời gian qua, ngày một khẳng định vị thế của Hexagon trong các lĩnh vực: