Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác (Hexagon.,JSC)tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.Được thành lập bởi nhóm thành viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bằng năng lực nghề nghiệp và những trãi nghiệm thực tế,chúng tôi luôn mong muốn mang đến những ý tưởng khả thi, độc đáo và táo bạo,nhằm truyền tải thông điệp qua những ngôn ngữ vô hình trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho khách hàng.
Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được chính khách hàng lớn (như LG Electronics (Hàn Quốc),Sharp (Nhật Bản), trung tâm điện máy PICO...) đánh giá và công nhận trong suốt thời gian qua, ngày một khẳng định vị thế của Hexagon trong các lĩnh vực: