Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác (Hexagon.,JSC)tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.Được thành lập bởi nhóm thành viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bằng năng lực nghề nghiệp và những trãi nghiệm thực tế,chúng tôi luôn mong muốn mang đến những ý tưởng khả thi, độc đáo và táo bạo,nhằm truyền tải thông điệp qua những ngôn ngữ vô hình trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho khách hàng.
Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được chính khách hàng lớn (như LG Electronics (Hàn Quốc),Sharp (Nhật Bản), trung tâm điện máy PICO...) đánh giá và công nhận trong suốt thời gian qua, ngày một khẳng định vị thế của Hexagon trong các lĩnh vực: