Mô tả công việc
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Kỹ năng tin học văn phòng, có test đánh máy
Quyền lợi
Thu nhập: Thử việc 8.500.000 – Chính thức 9.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training, nhận sau 2 tháng thử việc)
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác (Hexagon.,JSC)tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.Được thành lập bởi nhóm thành viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bằng năng lực nghề nghiệp và những trãi nghiệm thực tế,chúng tôi luôn mong muốn mang đến những ý tưởng khả thi, độc đáo và táo bạo,nhằm truyền tải thông điệp qua những ngôn ngữ vô hình trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho khách hàng.
Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được chính khách hàng lớn (như LG Electronics (Hàn Quốc),Sharp (Nhật Bản), trung tâm điện máy PICO...) đánh giá và công nhận trong suốt thời gian qua, ngày một khẳng định vị thế của Hexagon trong các lĩnh vực: