Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần thiết kế Lục Giác (Hexagon.,JSC)tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ hoàn hảo tới khách hàng.Được thành lập bởi nhóm thành viên với tác phong làm việc chuyên nghiệp.
Bằng năng lực nghề nghiệp và những trãi nghiệm thực tế,chúng tôi luôn mong muốn mang đến những ý tưởng khả thi, độc đáo và táo bạo,nhằm truyền tải thông điệp qua những ngôn ngữ vô hình trong từng sản phẩm và dịch vụ, góp phần xây dựng các giá trị bền vững cho khách hàng.
Những sản phẩm chất lượng của chúng tôi đã được chính khách hàng lớn (như LG Electronics (Hàn Quốc),Sharp (Nhật Bản), trung tâm điện máy PICO...) đánh giá và công nhận trong suốt thời gian qua, ngày một khẳng định vị thế của Hexagon trong các lĩnh vực: