Phúc lợi
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đào tạo
- Công tác phí
Mô tả Công việc
1. Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển chất liệu
- Nghiên cứu và phân tích thị trường và nhu cầu của khách hàng về chất liệu, nguyên phụ liệu
- Phân tích về xu hướng của chất liệu, nguyên phụ liệu mới cho các năm tiếp theo để ứng dụng vào sản phẩm mới của YODY
- Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển chất liệu mới/ tính năng mới dựa trên các nghiên cứu trước đó
2. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng
- Tìm kiếm, kết nối và đánh giá sự phù hợp của các nhà cung cấp có thể đáp ứng yêu cầu cải tiến, phát triển chất liệu cho YODY
- Trao đổi, tương tác với nhà cung cấp đảm bảo nắm bắt yêu cầu của công ty về tiêu chuẩn/ mong muốn cải tiến chất liệu, phát triển chất liệu mới
- Đàm phán giá, chi phí phát triển vải
3. Giao tiếp và làm việc nhóm
- Làm việc thường xuyên cùng nhóm kỹ thuật, nhóm nghiên cứu khách hàng, nhóm tiêu chuẩn về các nội dung chất liệu
- Tham gia dự án, teamwork được phân công, các công việc khác phục vụ mục tiêu chung của phòng R&D
Yêu Cầu Công Việc
- Thành thạo sử dụng Tiếng Anh hoăc Tiếng Trung trong công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm sourcing/ merchandiser/ sale về lĩnh vực may mặc
- Là người tự tin, có khả năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
- Ưu tiên kinh nghiệm tìm kiếm và làm việc với nhà cung cấp vải
- Có tư duy, khả năng hiểu các bộ tiêu chuẩn về vải
- Là người cầu tiến, integrity và trung thực
- Yêu cầu làm việc 50% thời gian tại Hải Dương, 50% tại Hà Nội hoặc thử việc tại Hải Dương
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Công ty không có tháng lương thứ 13 cho nhân viên và công ty thưởng Tết cho nhân viên khá là ít. Ngoài ra, công ty còn có một số quy định khá khó hiểu