Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cập nhật và kiểm soát quy trình thu mua nguyên vật liệu, đàm phán hợp đồng và công việc khác liên quan tới hàng hóa, dịch vụ.
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách cho bộ phận thu mua.
- Đánh giá chính sách mua hàng hiện có, nghiên cứu, xây dựng và áp dụng các chính sách mới phù hợp hơn với tình hình thực tế.
- Đảm bảo tiến độ lập đơn đặt hàng khi đã được Ban Giám đốc đồng ý về chất lượng và giá cả.
- Thống kê số liệu, báo cáo đánh giá về chất lượng các nhà cung cấp định kỳ, báo cáo và kiểm soát chi phí mua hàng trong phạm vi ngân sách đã duyệt theo từng tháng, quý, năm.
- Theo dõi tiến độ đặt hàng, thời gian giao nhận, hoá đơn và đàm phán chính sách đổi trả hàng hoá.…
- Thực hiện các công việc liên quan từ Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Có kinh nghiệm thao tác nghiệp vụ trên ERP/SAP
- Kỹ năng giao tiếp, sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
- Đam mê công việc, hòa đồng và có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Trình độ vi tính: Word, Excel, Power point … thành thạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
Không hài lòng với chương trình toàn dân bán hàng, không khác nào bắt nhân sự công ty tự đi mua đồ
Không nên all in vào 1 cty , vẫn nên làm thêm 1 công việc khác nữa để có thêm thu nhập và chừa cho bản thân 1 đường lui
Năng lực kinh doanh còn yếu kém nhưng chi quá nhiều tiền cho team brand