Mô tả công việc
● Viết bài content cho website: chuẩn SEO
● Viết content cho tập san của công ty
● Viết content email marketing
● Viết content cho các ấn phẩm như: profile, tờ rơi, quảng cáo online và offline
● Viết content và quản lý facebook và các các kênh socia khác: zalo, insta, linkedin …
● Viết bài truyền thông trên các kênh truyền thông, báo chí
● Lên kế hoạch content cho các hạnh mục phụ trách
● Phối hợp cùng các bộ phận khác triển khai kế hoạch của marketing và của công ty
● Tham gia các hoạt động đào tạo, học tập, phát triển kỹ năng bản thân của công ty
● Thực hiện và báo cáo hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng cho Trưởng bộ phận
● Thực hiện các công việc khác dưới sự chỉ đạo trực tiếp của trưởng nhóm
Yêu cầu công việc
● Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, hoặc các ngành liên quan, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm chuyên môn. Ưu tiên nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực báo chí và các công ty về tài chính, đầu tư, bất động sản…
● Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và chịu sự áp lực công việc
● Ngoại hình tốt, sử dụng và khai thác tốt các công cụ như Photoshop, SEO web…, thành thạo tin học văn phòng (tối thiểu)
● Tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy nhanh nhạy, cập nhanh xu thế marketing
Quyền lợi được hưởng
● Mức lương cơ bản: 8 triệu – 10 triệu đồng + lương năng suất theo KPIs hàng tháng (từ 1tr- 4tr VNĐ) .
● Làm việc trong môi trường năng động, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi,có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
● Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ từ Ban lãnh đạo trẻ trung, nhiệt huyết.
● Chính sách BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật LĐ và của Công ty.
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.