Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tham gia xây dựng chiến lược truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng mục tiêu trên các nền tảng kỹ thuật số.
2. Xác định các loại hình Digital Marketing mà chiến dịch nên tiếp cận và lập kế hoạch thực hiện: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…
3. Triển khai và liên tục tối ưu hoá mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng kỹ thuật số như: Facebook, Zalo, Youtube…theo kế hoạch được phê duyệt.
4. Theo dõi và kiểm soát các rủi ro truyền thông có thể xảy ra trên kênh truyền thông số.
5. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, công nghệ thông tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương.
- Có kinh nghiệm liên quan đến chứng khoán hoặc tài chính, blockchain, kinh tế...
KỸ NĂNG CẦN THIẾT
- Kỹ năng nghiên cứu và khai thác thông tin.
- Kỹ năng tư duy chiến lược.
- Kỹ năng tối ưu công cụ tìm kiếm và viral.
- Kỹ tổng hợp, phân tích và báo cáo.
- Kỹ năng quản lý và triển khai công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 50
- Phúc lợi:
- Được hưởng mức lương hấp dẫn.
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,...
- Được cung cấp đầy đủ công cụ phục vụ công việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động.
- Làm việc ở môi trường nước ngoài.
- Thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13. - Lương: Cạnh tranh
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
YODY đã chảy rất nhiều máu từ khi bỏ giá trị: đầu tư cho nhân viên và chăm sóc họ
Yody đã từng xây dựng cả 1 thương hiệu đã từng rất lớn nhưng ngần đó thời gian đến bây giờ đã thất bại, ế ẩm
Môi trường làm việc thân thiện, vào đây làm là có nhiều cơ hội để học tập và phát triển bản thân. Công ty vẫn yêu cầu nhân viên đi làm vào thứ 7, quy trình làm tài liệu của công ty còn khá lỏng lẻo.