Mô tả công việc
Theo dõi công nợ khách hàng, kết hồi vơi bộ phận kinh doanh thu hồi công nợ quá hạn.
Kiểm tra phiếu xuất nhập hàng hóa, theo dõi hàng hóa tồn kho, kiểm kê hàng hóa tại các cửa hàng gas Ngọn Lửa Thần.
Kiểm tra và hạch toán chi phí liên quan đến cửa hàng được phân công phụ trách
Kiểm tra và chốt các báo cáo định kỳ hàng tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và hoạch toán chiết khấu khách hàng.
Lập phiếu thu chi và hạch toán ngân hàng.
Nhập hóa đơn mua hàng hóa và chứng từ liên quan lên phần mềm bravo.
Xuất hóa đơn GTGT bán hàng cho khách hàng.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác kiểm kê cửa hàng.
Có tính cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán, hoặc các chuyên ngành liên quan.
Tinh thần hợp tác, làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
Ưu tiên ứng viên đã từng sử dụng hoặc tiếp xúc với phần mềm bravo.
Có khả năng thích ứng tốt với công việc.
Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm kế toán bán hàng, nội bộ tại các công ty bán lẻ.
Quyền lợi
Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm, sinh nhật, kết hôn, hiếu sự....theo chế độ đoàn viên
Công ty đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định và chung sách chung của tập đoàn
Thứ 7 làm việc work from home hoặc theo sự điều động của quản lý trực tiếp
Công ty phục vụ cơm trưa
Thưởng cuối năm và team building theo chính sách chung của Tập đoàn hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:50:03
Công Ty Cổ Phần Thời Trang Yody là công ty thiết kế, sản xuất và kinh doanh sản phẩm thời trang. Những mẫu thiết kế mang nhãn hiệu YODY được trưng bày và bán duy nhất tại các chi nhánh offline và kênh online của YODY. Hiện tại YODY đang có trên 220 cửa hàng trên toàn quốc.
SỨ MỆNH YODY: Đưa sản phẩm thời trang Việt có chất liệu tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng, miền Việt Nam và Thế giới
Review Thời Trang Yody
Không hài lòng với chương trình toàn dân bán hàng, không khác nào bắt nhân sự công ty tự đi mua đồ
Không nên all in vào 1 cty , vẫn nên làm thêm 1 công việc khác nữa để có thêm thu nhập và chừa cho bản thân 1 đường lui
Năng lực kinh doanh còn yếu kém nhưng chi quá nhiều tiền cho team brand