- Là người tiếp xúc, chào đón khách hàng và các bộ phận/phòng ban.
- Mời khách hàng ngồi ghế nghỉ ngơi, phục vụ mời nước.
- Lấy thông tin của khách hàng như: Họ tên, địa chỉ nơi ở, lý do đến spa.
- Nhân viên sẽ tổng hợp tất cả thông tin trước đó của khách hàng rồi tiến hành bước xử lý tiếp theo.
- Lưu ý nhận diện khách quen, khách VIP để phục vụ dịch vụ phù hợp.
Quản lý tài chính và hàng hoá
- Đảm đương công việc quản trị tài chính của tất cả giao dịch diễn ra tại quầy lễ tân của spa.
- Giữ và lưu cẩn thận hóa đơn nhập kho, hàng hóa, xuất trình hóa đơn hàng hóa khi có kiểm tra đột xuất.
- Chịu trách nhiệm về việc giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
- Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.Các công việc khác
- Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc (phòng khách, quầy lễ tân, kệ sản phẩm), chuẩn bị nước uống (trà), bánh kẹo cho khách hàng vào mỗi buổi sáng (trước giờ bắt đầu làm
việc).
- Bảo quản tốt các công cụ, dụng cụ, máy vi tính, máy in...
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Báo cáo với cấp trên tất cả công việc đã thực hiện theo ngày, tuần, tháng, năm.
- Hoàn thành các công việc khác của quản lý giao cho.Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi 20 - 30
Trình độ: Trung Cấp
Có khả năng đi công tác và hỗ trợ trong khu vực.
Yêu cầu kinh nghiệm và kiến thức
Kinh nghiệm: 1 năm
Kiến thức, chuyên môn
Ưu tiên ứng viên có tay nghề về kỹ thuật chuyên môn.
Các yêu cầu về phẩm chất/ tính cách/ khả năng/ kỹ năng
Kỹ năng: Tin học văn phòng
Xử lý tình huống tốt, nắm bắt công việc nhanh
Giao tiếp tốt
Thái độ
Nhanh nhẹn, trung thực và trách nhiệm1.Thu nhập
8.000.000 - 12.000.000/ tháng, tùy theo KPIs
2. Các khoản thưởng
Thưởng KPIs, thưởng nóng, thưởng lương tháng 13, 14, 15 theo kết quả kinh doanh Công ty
3. Đào tạo & phát triển
Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ
Được đào tạo phát triển bản thân & cơ hội thăng tiến theo chương trình E- Learning 4. Các chính sách khác
Cơ hội thăng tiến, tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
5. Hoạt động
Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm
Tham gia các câu lạc bộ Công ty tổ chức
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.