Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chào và đón khách
Greet and welcome guests
- Hướng dẫn và làm thủ tục cho khách vào tòa nhà
Do the guidance and registration for guests entering building
- Trả lời, sàng lọc và chuyển tiếp cuộc gọi đến
Answer, screen, and forward incoming phone calls
- Hỗ trợ các vấn đề về “vật phẩm thất lạc và tìm thấy” Assist in “Lost and Found” activities
- Quản lý khu vực lễ tân gọn gàng và trang nhã, với tất cả văn phòng phẩm và tài liệu cần thiết (ví dụ: bút, biểu mẫu và tài liệu quảng cáo)
Maintain the reception area tidily and presentably, with all necessary stationery and material (e.g., pens, forms, and brochures)
- Quan sát khu vực sảnh chính để đảm bảo vệ sinh và các tiện ích/ thiết bị trong tính trạng hoạt động tốt
Oversee main lobby to ensure the cleanliness and facilities/equipment are in order and in good condition
- Cung cấp thông tin cơ bản và chính xác trực tiếp và qua điện thoại / thư điện tử
Provide basic and accurate information in-person and via phone/email
- Nhận, sắp xếp và phân phối thư / chuyển phát hàng ngày
Receive, sort, and distribute daily mail/deliveries
- Ghi nhận, báo cáo và theo dõi những phản ảnh từ khách thuê với các bộ phận liên quan
Record, report and follow up feedbacks from tenants with the relevant departments
- Duy trì an ninh văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm soát việc ra vào quầy lễ tân (nhật ký giám sát)
Maintain office security by following safety procedures and controlling access the reception counter (monitor logbook)
- Cài đặt quyền ra vào cho các thẻ của khách thuê theo sự phê duyệt của Ban quản lý Tòa nhà
Set access for tenants’ card upon the Building Management’s approval
- Thực hiện các công việc khác được phân công theo yêu cầu của người giám sát Perform other assignments as requested by superiors
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Có khả năng giải quyết vấn đề trong các tình huống của khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng cơ bản về Microsoft Office Suite.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾU NHI MỚI chuyên gia về ngành giải trí của thiếu nhi tại Việt Nam, với các hoạt động kinh doanh khác nhau, bao gồm: trung tâm Giáo-Trí tiNiWorld, mô hình giải trí dành cho giới trẻ T CLB, phân phối đồ chơi trẻ em (Công ty đồ chơi Phương Nga), chuỗi cửa hàng bán lẻ (Toyland & Babyland).
* tiNi là hệ thống khu vui chơi theo mô hình Giáo-Trí dành cho thiếu nhi từ 2 đến 12 tuổi. Hiện tại, chuỗi thương hiệu trung tâm Giáo-Trí tiNi đã có 27 trung tâm tại Hà Nội, Hải Phòng, Hạ Long, Ninh Bình, Buôn Ma Thuột, Cần Thơ, An Giang, Đồng Nai và Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
Là một công ty có phong cách sống tích hợp, tập trung vào việc đưa “niềm vui & nụ cười” đến các khách hàng trẻ em ở khắp mọi nơi, chúng tôi cung cấp một môi trường làm việc năng động được tạo nên bởi các chuyên gia trẻ tuổi, và được thúc đẩy bởi sự sáng tạo, đổi mới và đưa ra các sản phẩm đầy cảm hứng.